
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Khách hàng lựa chọn cá sông Đà tại siêu thị |
Trong tuần lễ này, các loại đặc sản cá tầm, cá lăng, cá trắm đen... được nuôi thả trong môi trường nước sạch trên sông Đà tại các tỉnh Hòa Bình, Sơn La sẽ được đưa vào tiêu thụ trong hệ thống 15 siêu thị Big C tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Trong thời gian diễn ra chương trình, đại diện các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mặt hàng cá sông Đà sẽ giới thiệu về nguồn gốc và quy trình nuôi cá, các hoạt động biểu diễn sơ chế cá và trình diễn nấu nướng một số món ăn chế biến từ cá sông Đà... để thực khách thưởng thức ngay tại chỗ chất lượng các sản phẩm cá sông Đà.
Chương trình cũng hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng biết cách nhận biết, lựa chọn tiêu dùng sản phẩm cá sông Đà đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm so với các sản phẩm không có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
Theo Ban tổ chức, trong tuần lễ cá sông Đà diễn ra ở Hà Nội, dự kiến sẽ khoảng 1 tấn cá được tiêu thụ với chính sách ưu đãi giảm giá 10%.
Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, Tuần lễ cá Sông Đà 2018 là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ mặt hàng cá Sông Đà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm tới người tiêu dùng.
Đối với các nhà cung cấp, hộ sản xuất, sự kiện này là cầu nối để mở rộng mạng lưới phân phối vào kênh bán lẻ hiện đại, tạo giá trị gia tăng cho nông sản, qua đó phát triển thương hiệu cho sản phẩm.
Tuần lễ cá sông Đà được tổ chức lần đầu tiên để quảng bá đặc sản của tỉnh Hòa Bình, Sơn La cũng gần tương tự các chương trình đã được Central Group Việt Nam thực hiện trước đó, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam như chương trình quảng bá cam sành Hàm Yên (Tuyên Quang); chương trình Tuần lễ nhãn Lồng (Hưng Yên); chương trình Tuần lễ sản phẩm OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm, tỉnh Quảng Ninh) và sự kiện Tuần lễ Vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang tại Hà Nội năm 2018...

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025