
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
![]() |
Khách hàng lựa chọn cá sông Đà tại siêu thị |
Trong tuần lễ này, các loại đặc sản cá tầm, cá lăng, cá trắm đen... được nuôi thả trong môi trường nước sạch trên sông Đà tại các tỉnh Hòa Bình, Sơn La sẽ được đưa vào tiêu thụ trong hệ thống 15 siêu thị Big C tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Trong thời gian diễn ra chương trình, đại diện các doanh nghiệp sản xuất, phân phối mặt hàng cá sông Đà sẽ giới thiệu về nguồn gốc và quy trình nuôi cá, các hoạt động biểu diễn sơ chế cá và trình diễn nấu nướng một số món ăn chế biến từ cá sông Đà... để thực khách thưởng thức ngay tại chỗ chất lượng các sản phẩm cá sông Đà.
Chương trình cũng hướng đến mục tiêu giúp người tiêu dùng biết cách nhận biết, lựa chọn tiêu dùng sản phẩm cá sông Đà đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm so với các sản phẩm không có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
Theo Ban tổ chức, trong tuần lễ cá sông Đà diễn ra ở Hà Nội, dự kiến sẽ khoảng 1 tấn cá được tiêu thụ với chính sách ưu đãi giảm giá 10%.
Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, Tuần lễ cá Sông Đà 2018 là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường tiêu thụ mặt hàng cá Sông Đà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chứng nhận về chất lượng an toàn thực phẩm tới người tiêu dùng.
Đối với các nhà cung cấp, hộ sản xuất, sự kiện này là cầu nối để mở rộng mạng lưới phân phối vào kênh bán lẻ hiện đại, tạo giá trị gia tăng cho nông sản, qua đó phát triển thương hiệu cho sản phẩm.
Tuần lễ cá sông Đà được tổ chức lần đầu tiên để quảng bá đặc sản của tỉnh Hòa Bình, Sơn La cũng gần tương tự các chương trình đã được Central Group Việt Nam thực hiện trước đó, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam như chương trình quảng bá cam sành Hàm Yên (Tuyên Quang); chương trình Tuần lễ nhãn Lồng (Hưng Yên); chương trình Tuần lễ sản phẩm OCOP (mỗi xã phường một sản phẩm, tỉnh Quảng Ninh) và sự kiện Tuần lễ Vải thiều Lục Ngạn Bắc Giang tại Hà Nội năm 2018...

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard