-
Làng nghề Việt trong chuỗi giá trị công nghiệp văn hóa -
Quảng Ninh triển khai chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch tháng cuối năm -
Đánh thức tiềm năng, kết nối Thanh Liệt vào bản đồ du lịch Thủ đô -
Vietnam Airlines và Hưng Yên hợp tác toàn diện phát triển du lịch, đầu tư và thương mại -
Sun Group lập kỷ lục mới với 6 giải thưởng WTA thế giới 2025 -
Hà Nội hiện thực hóa các giải pháp “hút” du khách quốc tế
![]() |
Hướng đến mục tiêu phát triển là khu nghỉ dưỡng biển với hệ thống tiện ích hoàn hảo, đem đến cho du khách những trải nghiệm thư thái và tràn đầy năng lượng như slogan Truly relaxing, Lapochine Beach Resort được chọn là tên mới cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.
Được tạo nên bởi hai từ ghép “Clapotis -những con sóng” và “Indochine – Đông Dương”, tên gọi thương hiệu mới “Lapochine Beach Resort” mang đến trọn vẹn tinh thần của khu nghỉ dưỡng - sự kết hợp hài hoà giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc Đông Dương.
![]() |
Đi kèm với thương hiệu mới, khu nghỉ dưỡng cũng mang đến nhiều dịch vụ giải trí mới mẻ đem đến cho du khách nhiều lựa chọn về hình thức nghỉ dưỡng. Du lịch yên bình rất Huế trong không gian nhiệt đới trong lành, thưởng thức sự giao thoa văn hóa Đông Tây trong kiến trúc… hay nghỉ dưỡng sôi động với vô vàn hoạt động sôi động tại CLB giải trí ven biển với kayak, mô tô nước, phao chuối, SUP… sau đó thưởng thức cocktail đậm vị biển trong nền nhạc tropical chillout tại Bambou bar mới.
Hay chỉ đơn giản đạp xe giữa hai hàng cây xanh mát và nằm dài tại căn villa sát biển để gió biển mơn man làn tóc xua đi mọi bộn bề thường nhật… Bên cạnh đó, La Cochinchine spa còn đem đến nhiều dịch vụ, gói trị liệu mới với nguyên liệu riêng của Huế.
![]() |
Sau hơn 10 năm phát triển, được biết đến là khu resort bãi biển đầu tiên tại Huế với không gian thanh bình mang đậm hơi thở Đông Dương bên biển Thuận An, Lapochine cùng nhận diện mới với những sản phẩm mới, trải nghiệm mới hứa hẹn trở thành điểm đến được lựa chọn của du khách khi ghé thăm vùng đất Cố đô.
Ngày 29/5/2020, sự kiện “SeaYou truly relaxing” sẽ được Lapochine Beach Resort tổ chức như lời chào ra mắt tới khách hàng. Nhân dịp đặc biệt này, Lapochine ra mắt chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi chưa từng có: cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực khi tham gia minigame “Đón sóng xanh” tại http://lapochine-beachresort.com; Giảm 50% các dịch vụ tại khu vuichơi, thể thao dưới nước trong tuần lễ thay đổi thương hiệu từ 29/5 - 5/6/2020.
-
Đà Nẵng lọt vào Top “Điểm đến nên ghé thăm năm 2026” -
Đánh thức tiềm năng, kết nối Thanh Liệt vào bản đồ du lịch Thủ đô -
Vietnam Airlines và Hưng Yên hợp tác toàn diện phát triển du lịch, đầu tư và thương mại -
Sun Group lập kỷ lục mới với 6 giải thưởng WTA thế giới 2025 -
Hà Nội hiện thực hóa các giải pháp “hút” du khách quốc tế -
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 20,9% sau 11 tháng năm 2025 -
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề
-
Ứng dụng tế bào gốc hỗ trợ điều trị teo đường mật bẩm sinh ở trẻ em -
MS Real phát triển và phân phối độc quyền đợt ra mắt lần 2 Kepler Tower HH-01: Cơ hội an cư - đầu tư khó thay thế -
Hành trình khởi động bùng nổ của “ngọc báu Hưng Yên” - Legacy89 -
Nghiên cứu thành công băng gạc nano curcumin hỗ trợ lành vết thương -
Loạt thành tựu nổi bật giúp VPBank tỏa sáng tại lễ vinh danh của Mastercard -
SATRA tung giỏ quà Tết Bính Ngọ 2026



