-
Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 hứa hẹn "bùng nổ" -
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay -
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á
Hướng đến mục tiêu phát triển là khu nghỉ dưỡng biển với hệ thống tiện ích hoàn hảo, đem đến cho du khách những trải nghiệm thư thái và tràn đầy năng lượng như slogan Truly relaxing, Lapochine Beach Resort được chọn là tên mới cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.
Được tạo nên bởi hai từ ghép “Clapotis -những con sóng” và “Indochine – Đông Dương”, tên gọi thương hiệu mới “Lapochine Beach Resort” mang đến trọn vẹn tinh thần của khu nghỉ dưỡng - sự kết hợp hài hoà giữa trải nghiệm đại dương khoáng đạt và phong cách kiến trúc Đông Dương.
Đi kèm với thương hiệu mới, khu nghỉ dưỡng cũng mang đến nhiều dịch vụ giải trí mới mẻ đem đến cho du khách nhiều lựa chọn về hình thức nghỉ dưỡng. Du lịch yên bình rất Huế trong không gian nhiệt đới trong lành, thưởng thức sự giao thoa văn hóa Đông Tây trong kiến trúc… hay nghỉ dưỡng sôi động với vô vàn hoạt động sôi động tại CLB giải trí ven biển với kayak, mô tô nước, phao chuối, SUP… sau đó thưởng thức cocktail đậm vị biển trong nền nhạc tropical chillout tại Bambou bar mới.
Hay chỉ đơn giản đạp xe giữa hai hàng cây xanh mát và nằm dài tại căn villa sát biển để gió biển mơn man làn tóc xua đi mọi bộn bề thường nhật… Bên cạnh đó, La Cochinchine spa còn đem đến nhiều dịch vụ, gói trị liệu mới với nguyên liệu riêng của Huế.
Sau hơn 10 năm phát triển, được biết đến là khu resort bãi biển đầu tiên tại Huế với không gian thanh bình mang đậm hơi thở Đông Dương bên biển Thuận An, Lapochine cùng nhận diện mới với những sản phẩm mới, trải nghiệm mới hứa hẹn trở thành điểm đến được lựa chọn của du khách khi ghé thăm vùng đất Cố đô.
Ngày 29/5/2020, sự kiện “SeaYou truly relaxing” sẽ được Lapochine Beach Resort tổ chức như lời chào ra mắt tới khách hàng. Nhân dịp đặc biệt này, Lapochine ra mắt chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi chưa từng có: cơ hội giảm 99% giá phòng Deluxe và giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực khi tham gia minigame “Đón sóng xanh” tại http://lapochine-beachresort.com; Giảm 50% các dịch vụ tại khu vuichơi, thể thao dưới nước trong tuần lễ thay đổi thương hiệu từ 29/5 - 5/6/2020.
-
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 khai mạc vào tối ngày 11/5 tại địa điểm mới -
Chương trình Jazz Quốc tế lần thứ I - Nha Trang 2024 hứa hẹn "bùng nổ" -
Resort Wyndham Grand KN Paradise: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 trọn vẹn -
Tăng hơn 2.000 chuyến bay khung giờ muộn, Vietnam Airlines nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
-
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
10 điểm du lịch biển đáng đi nhất mùa hè 2024 -
Có cả múa rồng lẫn nhảy hiện đại tại Lễ hội du lịch Hà Nội năm 2024 -
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
PGS TS Phạm Trung Lương: Cần chính sách đặc thù để Phú Quốc phát triển xứng tầm -
Doanh nghiệp Bình Định cam kết không tăng giá tour dịp 5 ngày nghỉ lễ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP