Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Cơ hội thành Giám đốc Chi nhánh Vietinbank
Đ.T - 23/08/2013 17:48
 
Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng VietinBank (VietinBank Gold & Jewellery) đang tuyển Giám đốc Chi nhánh.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery) là Công ty con 100% vốn của VietinBank, với định hướng trở thành một Công ty hàng đầu kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc đá quý, kim cương trên thị trường Việt Nam và khu vực.

Hiện VietinBank đang có nhu cầu tuyển dụng cán bộ cho Chi nhánh Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank Gold & Jewellery) tại Hồ Chí Minh. Vị trí cần tuyển dụng là Giám đốc Chi nhánh.

Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng VietinBank
đang tuyển Giám đốc Chi nhánh TP.HCM

Một số công việc chính của nhân sự là xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch và triển khai các chính sách, mục tiêu kinh doanh của chi nhánh theo từng thời kỳ, từng năm trên cơ sở nhiệm vụ kinh doanh do Công ty giao, phù hợp với chiến lược phát triển, phương hướng nhiệm vụ kinh doanh của Công ty.

Giao kế hoạch công tác tháng, quý, năm đến từng đơn vị, phòng, tổ nghiệp vụ tại Chi nhánh.
Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt trong phạm vi được Tổng giám đốc ủy quyền. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Chi nhánh.
Giám sát việc thực hiện các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ theo quy định của pháp luật, của Công ty để đảm bảo an toàn vật tư, tài sản, tiền vốn, con người.
Báo cáo Công ty và các cơ quan chức năng về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo tháng, quý, năm và chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của thông tin và số liệu đã báo cáo.

Chịu sự kiểm tra, giám sát các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và Công ty. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy vì lợi ích của khách hàng và Công ty. Thực hiện tốt chiến lược khách hàng trong từng thời kỳ của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.

Theo Nhà tuyển dụng, ứng viên cần tốt nghiệp Đại học trở lên từ các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng và các ngành có liên quan; không quá 45 tuổi và có ít nhất 05 kinh nghiệm trở lên làm việc, trong đó tối thiểu 03 năm làm việc tại các vị trí quản lý cấp trưởng phòng trở lên; am hiểu nghiệp vụ kinh doanh, đặc biệt là Kinh doanh Vàng, am hiểu các quy định, quy chế của Pháp luật trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh.

Thêm vào đó là những điều kiện cơ bản khác, như tiếng Anh trình độ C trở lên hoặc tương đương; Thành thạo tin học văn phòng; có kỹ năng mềm tốt. Vị trí Giám đốc Chi nhánh sẽ có mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận; cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

Thời hạn nhận hồ sơ đến ngày 6/9/2013. Thông tin chi tiết xem tại: http://www.vietnamworks.com/giam-doc-chi-nhanh-ma-so-gdcn-vtg-430343-jv

Panasonic Việt Nam tuyển Trưởng phòng, lương 60 triệu
Công ty TNHH Panasonic Việt Nam thông báo tuyển nhân sự, mức lương ước khoảng 60 triệu đồng. Nokia tuyển dụng không hạn chế số lượng lao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư