Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cơ hội vàng cho kỳ nghỉ dưỡng tại biệt thự Furama Villas Đà Nẵng
Như Loan - 16/08/2015 14:09
 
Từ ngày 01/9/2015 đến ngày 19/12/2015,Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt tại Khu Biệt thự Furama Villas.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay từ 5,5 đến 11 triệu VNĐ/đêm tương đương với 50% giá bán cho mỗi đêm nghỉ tại một trong những căn biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng lãng mạn của Furama Villas Đà Nẵng. Số tiền được quy đổi để sử dụng các dịch vụ ăn uống tại hệ thống các nhà hàng và quầy bar của khu nghỉ mát.

Nằm sát Furama Resort về phía Nam, Furama Villas, quần thể các căn biệt thự thoáng đãng với hồ bơi riêng, hướng ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, là cửa ngõ của con đường di sản thế giới độc đáo vào bậc nhất tới phố cổ Hội An (20 phút), thánh địa Mỹ Sơn (90 phút) và cố đô Huế (2 tiếng).

Mỗi căn biệt thự sang trọng đều có lối trang trí trang nhã từ sàn gỗ đánh bóng cho tới phòng tắm bằng đá cẩm thạch đem lại nhiều trải nghiệm ấn tượng khó phai cho bất kỳ ai có dịp ghé thăm.

.
Biệt thự Furama Villas

 

Khu nghỉ mát Furama từ lâu đã được biết đến với sự đa dạng về ẩm thực truyền thống từ Việt Nam cho đến các món Á, Âu, Ý thuần túy cùng với các món nướng từ những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng. Từ quầy bar đẳng cấp hướng ra phía biển Đông hay giữa khu rừng nhiệt đới cạnh vịnh Lagoon cho đến những hương vị nước Ý từ nhà hàng Don Cipriani’s hay phong cách Á Đông tại Café Indochine cùng món bò Wagyu, Kobe nổi tiếng tại nhà hàng Steakhouse “The Fan”, không thể không kể đến chương trình buffet chợ hải sản “nấu theo khẩu vị” và tiệc buffet trà chiều duy nhất tại miền Trung Việt Nam.

Bên cạnh các chương trình biểu biễn Đàn tranh, ghi-ta và ban nhạc Philippines hàng đêm, tại đây còn tổ chức đêm văn hóa biểu diễn nghệ thuật múa Chăm và Dân gian Việt Nam trên bãi biển, mở cửa tự do cho tất cả các khách hàng. 

Dịch vụ đưa đón đi thăm phố cổ Hội An theo lịch trình của khu nghỉ mát và nhiều hoạt động thể thao giải trí khác cũng được đi kèm theo chương trình khuyến mãi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư