Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Du khách tự trồng cây xanh ở Khu nghỉ mát Furama
Thu Hồng - 26/07/2015 07:13
 
Du khách khi đến với khu nghỉ mát Furama sẽ có cơ hội lưu giữ những dấu ấn kỹ niệm của mình thông qua việc gắn tên lên những thân cây do chính họ trồng khi tham gia vào dự án “Go Green @ Fabulous Furama” – Phủ xanh khu nghỉ dưỡng của Furama Resort.

Dự án nằm trong chương trình kết nối khách hàng với thiên nhiên dành riêng cho khách hàng thường xuyên và những đôi uyên ương đến nghỉ tại khu nghỉ mát Furama.

Những cư khách đến nghỉ mát sẽ được tự tay trồng cây nhằm lưu giữ dấu ấn của mình tại khu nghỉ mát Furama.
Du khách đến nghỉ mát sẽ tự tay trồng cây nhằm lưu giữ dấu ấn của mình tại khu nghỉ mát Furama.

Với dự án này, du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Furama sẽ tự tay trồng cây xanh và gắn bảng tên mình lên đó. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỹ niệm đẹp, những niềm vui ý nghĩa khi họ quay trở lại, tận mắt nhìn thấy những cây xanh do chính tay mình trồng đã trở nên tươi tốt.

“Chúng tôi thực hiện những hành động gắn liền với môi trường song song với việc thỏa mãn những nhu cầu về sống khỏe mỗi ngày từ khách hàng. Bằng dự án này, chúng tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người để cùng quan tâm đến hành tinh của chúng ta theo cách mà mỗi người chăm lo cho chính bản thân mình.” – Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ mát Furama cho biết.

Là một “Thương Hiệu Xanh” được Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng, 17 năm qua Furama Đà Nẵng đã không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về việc xây dựng một môi trường thân thiện và sinh thái, trong đó phải kể đến nỗ lực trong việc giữ gìn hệ thống vườn cây tuyệt đẹp được mệnh danh là “Ốc Đảo Xanh” tại Đà Nẵng.

“Nhiều năm qua, chúng tôi đã luôn lựa chọn Furama để lưu trú và cảm thấy rất ấn tượng khi được tham gia vào hoạt động giàu ý nghĩa này của khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi rất mong chờ được quay trở lại để ngắm nhìn cây phượng vỹ mình trồng sẽ nở rộ thật đẹp”- ông Volker, một du khách cho biết.

Furama Resort là Khu nghỉ mát 5 sao, nổi tiếng tại Việt Nam, toạ lạc trên bãi biển Đà Nẵng, là cửa ngõ tới các Di sản Văn hóa Thế giới như Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Khu nghỉ mát có 198 phòng nghỉ cùng với 50 căn biệt thự từ 02 – 04 phòng ngủ được thiết kế với phong cách truyền thống Việt Nam hòa quyện dịu dàng trong kiến trúc tinh tế kiểu Pháp.

Nơi đây cung cấp những điểm lặn biển độc đáo trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng nhiều các hoạt động thể thao khác. Nhà hàng chính Café Indochine, cùng nhà hàng Ý Don Cipriani’s hay nhà hàng trên biển Steak house The Fan, Hải Vân Lounge và quầy bar ngoài trời, đem lại một không gian văn hóa ẩm thực tinh tế và ấm cúng.

Đưa vào hoạt động Khu nghỉ dưỡng tắm bùn đầu tiên tại TP. Đà Nẵng
Cuối tuần qua, Công ty TNHH Hải Đăng GALINA HOTEL and SPA đã đưa vào khai trương và hoạt động Khu nghĩ dưỡng tắm bùn Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa. Đây...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư