Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Coca-Cola mang Cúp Vàng FIFA đến Hà Nội
Nhã Nam - 31/12/2013 18:29
 
Sự kiện Chào đón Cúp Vàng FIFA World Cup sẽ diễn ra sôi động vào ngày ngày đầu năm mới Dương lịch 1/1/2014 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

10h30 sáng nay, chuyên cơ của hành trình FIFA World CupTM Trophy Tour đã hạ cánh tại Sân bay Nội Bài, mang Cúp Vàng FIFA World Cup đến Việt Nam.

Coca-Cola đã lần thứ hai mang Cúp Vàng FIFA World Cup tới Việt Nam
Coca-Cola đã lần thứ hai mang Cúp Vàng FIFA World Cup tới Việt Nam

Ngay sau đó, lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể với sự tham gia của đại diện FIFA, VFF, Coca-Cola và các cơ quan nhà nước.

Trong lần viếng thăm này, Cúp Vàng FIFA World Cup - phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới - biểu tượng chiến thắng danh giá của môn bóng đá, sẽ lưu lại Việt Nam 3 ngày từ 31/12/2013 đến 2/1/2014.

Sau lễ chào đón trang trọng ở Sân bay Nội Bài sáng 31/12/2013, Cúp Vàng có mặt tại Khách sạn Pullman để ra mắt giới truyền thông.

Ngày đầu năm mới Dương lịch 1/1/2014, sự kiện Chào đón Cúp Vàng FIFA World Cup dành cho người hâm mộ sẽ được Coca-Cola tổ chức tại Sân vận động Quần Ngựa từ 9:00 giờ đến 17:00 giờ, với nhiều hoạt động sôi nổi.

Ngày thứ ba ở Thủ đô, 2/1/2014, Cúp Vàng sẽ gặp gỡ các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Malaysia.

Tại cuộc họp báo vừa kết thúc ở Hà Nội, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết, đối với người dân Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất, và FIFA World Cup luôn là sự kiện thể thao được chờ đón và theo dõi nhiều nhất.

Chính vì lẽ đó, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên của FIFA World Cup Trophy TourTM 2014, Coca-Cola đã nhanh chóng đề nghị Việt Nam như là điểm đến không thể thiếu trên hành trình mang chiếc Cúp World Cup duy nhất đi khắp thế giới.

"Chúng tôi tin rằng, việc mang đến một niềm vui lớn như thế này sẽ là món quà nhiều ý nghĩa không chỉ đối với người hâm mộ, mà còn là những thông điệp lạc quan Coca-Cola muốn gởi đến mọi người để bắt đầu năm 2014 với thật nhiều điều tốt đẹp”, bà Uyên nói.

Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí sôi động của vũ điệu Samba. Vũ điệu này cũng sẽ được trình diễn tại chương trình ngày mai. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật khác, để biến Chương trình đón Cúp Vàng trở thành một ngày hội đầu năm mới.

Tại sự kiện, người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup chính thức duy nhất trên thế giới.

Tại đây, lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiện sống động như thật nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại nhất hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên của việc Cúp Vàng World Cup có mặt tại Việt Nam:

Lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể
Lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể

Vũ điệu Sambasôi động trong buổi ra mắt họp báo ra mắt Cúp vàng FIFA World Cup
Vũ điệu Sambasôi động trong buổi ra mắt họp báo ra mắt Cúp vàng FIFA World Cup

Coca-Cola “bội thu” giải thưởng nhờ kết nối cộng đồng
Hàng chục giải thưởng danh giá của các Liên hoan quảng cáo trên thế giới trong năm 2013 mà Coca-Cola đạt được đều bắt nguồn từ ý tưởng bình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư