-
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế -
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng -
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại
10h30 sáng nay, chuyên cơ của hành trình FIFA World CupTM Trophy Tour đã hạ cánh tại Sân bay Nội Bài, mang Cúp Vàng FIFA World Cup đến Việt Nam.
![]() | ||
| Coca-Cola đã lần thứ hai mang Cúp Vàng FIFA World Cup tới Việt Nam |
Ngay sau đó, lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể với sự tham gia của đại diện FIFA, VFF, Coca-Cola và các cơ quan nhà nước.
Trong lần viếng thăm này, Cúp Vàng FIFA World Cup - phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới - biểu tượng chiến thắng danh giá của môn bóng đá, sẽ lưu lại Việt Nam 3 ngày từ 31/12/2013 đến 2/1/2014.
Sau lễ chào đón trang trọng ở Sân bay Nội Bài sáng 31/12/2013, Cúp Vàng có mặt tại Khách sạn Pullman để ra mắt giới truyền thông.
Ngày đầu năm mới Dương lịch 1/1/2014, sự kiện Chào đón Cúp Vàng FIFA World Cup dành cho người hâm mộ sẽ được Coca-Cola tổ chức tại Sân vận động Quần Ngựa từ 9:00 giờ đến 17:00 giờ, với nhiều hoạt động sôi nổi.
Ngày thứ ba ở Thủ đô, 2/1/2014, Cúp Vàng sẽ gặp gỡ các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Malaysia.
Tại cuộc họp báo vừa kết thúc ở Hà Nội, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết, đối với người dân Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất, và FIFA World Cup luôn là sự kiện thể thao được chờ đón và theo dõi nhiều nhất.
Chính vì lẽ đó, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên của FIFA World Cup Trophy TourTM 2014, Coca-Cola đã nhanh chóng đề nghị Việt Nam như là điểm đến không thể thiếu trên hành trình mang chiếc Cúp World Cup duy nhất đi khắp thế giới.
"Chúng tôi tin rằng, việc mang đến một niềm vui lớn như thế này sẽ là món quà nhiều ý nghĩa không chỉ đối với người hâm mộ, mà còn là những thông điệp lạc quan Coca-Cola muốn gởi đến mọi người để bắt đầu năm 2014 với thật nhiều điều tốt đẹp”, bà Uyên nói.
Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí sôi động của vũ điệu Samba. Vũ điệu này cũng sẽ được trình diễn tại chương trình ngày mai. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật khác, để biến Chương trình đón Cúp Vàng trở thành một ngày hội đầu năm mới.
Tại sự kiện, người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup chính thức duy nhất trên thế giới.
Tại đây, lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiện sống động như thật nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại nhất hiện nay.
Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên của việc Cúp Vàng World Cup có mặt tại Việt Nam:
![]() | ||
| Lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể |
![]() | ||
![]() | ||
| Vũ điệu Sambasôi động trong buổi ra mắt họp báo ra mắt Cúp vàng FIFA World Cup |
![]() | ||
![]() | ||
Nhã Nam
-
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ






