-
Doanh nghiệp trở lại thị trường: Thước đo mới của môi trường kinh doanh -
Novaland bác tin ông Bùi Thành Nhơn thôi chức Chủ tịch HĐQT -
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025
10h30 sáng nay, chuyên cơ của hành trình FIFA World CupTM Trophy Tour đã hạ cánh tại Sân bay Nội Bài, mang Cúp Vàng FIFA World Cup đến Việt Nam.
Coca-Cola đã lần thứ hai mang Cúp Vàng FIFA World Cup tới Việt Nam |
Ngay sau đó, lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể với sự tham gia của đại diện FIFA, VFF, Coca-Cola và các cơ quan nhà nước.
Trong lần viếng thăm này, Cúp Vàng FIFA World Cup - phiên bản chính thức duy nhất trên thế giới - biểu tượng chiến thắng danh giá của môn bóng đá, sẽ lưu lại Việt Nam 3 ngày từ 31/12/2013 đến 2/1/2014.
Sau lễ chào đón trang trọng ở Sân bay Nội Bài sáng 31/12/2013, Cúp Vàng có mặt tại Khách sạn Pullman để ra mắt giới truyền thông.
Ngày đầu năm mới Dương lịch 1/1/2014, sự kiện Chào đón Cúp Vàng FIFA World Cup dành cho người hâm mộ sẽ được Coca-Cola tổ chức tại Sân vận động Quần Ngựa từ 9:00 giờ đến 17:00 giờ, với nhiều hoạt động sôi nổi.
Ngày thứ ba ở Thủ đô, 2/1/2014, Cúp Vàng sẽ gặp gỡ các chính khách, khách hàng và đối tác quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trước khi tiếp tục cuộc hành trình đến Malaysia.
Tại cuộc họp báo vừa kết thúc ở Hà Nội, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Truyền thông tích hợp khu vực Đông Dương Công ty Coca-Cola cho biết, đối với người dân Việt Nam, bóng đá luôn là môn thể thao được yêu thích nhất, và FIFA World Cup luôn là sự kiện thể thao được chờ đón và theo dõi nhiều nhất.
Chính vì lẽ đó, ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên của FIFA World Cup Trophy TourTM 2014, Coca-Cola đã nhanh chóng đề nghị Việt Nam như là điểm đến không thể thiếu trên hành trình mang chiếc Cúp World Cup duy nhất đi khắp thế giới.
"Chúng tôi tin rằng, việc mang đến một niềm vui lớn như thế này sẽ là món quà nhiều ý nghĩa không chỉ đối với người hâm mộ, mà còn là những thông điệp lạc quan Coca-Cola muốn gởi đến mọi người để bắt đầu năm 2014 với thật nhiều điều tốt đẹp”, bà Uyên nói.
Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí sôi động của vũ điệu Samba. Vũ điệu này cũng sẽ được trình diễn tại chương trình ngày mai. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật khác, để biến Chương trình đón Cúp Vàng trở thành một ngày hội đầu năm mới.
Tại sự kiện, người hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và lưu giữ hình ảnh bên chiếc Cúp World Cup chính thức duy nhất trên thế giới.
Tại đây, lần đầu tiên ở Việt Nam, người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup được tái hiện sống động như thật nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại nhất hiện nay.
Dưới đây là một số hình ảnh đầu tiên của việc Cúp Vàng World Cup có mặt tại Việt Nam:
Lễ chào đón chiếc Cúp vàng FIFA World Cup đã được cử hành trọng thể |
Vũ điệu Sambasôi động trong buổi ra mắt họp báo ra mắt Cúp vàng FIFA World Cup |
Nhã Nam
-
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025 -
Hai ngân hàng lớn bảo lãnh trả nợ thuế 217 tỷ đồng cho Tập đoàn Hương Sen -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 dự kiến tăng 8% -
Minh Long tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024