
-
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam
-
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam
-
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Thủ tướng giao Bộ Công thương mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi
![]() |
Energy là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola. |
Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng, phù hợp với các phong cách sống và hoàn cảnh khác nhau.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại châu Âu vào tháng 3/2019, Coca-Cola® Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.
Coca-Cola® Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó. Đặc biệt, hình ảnh mô phỏng những làn sóng năng lượng trên lon được lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, không ngừng vận động của người tiêu dùng.
Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Chứa đựng nguồn năng lượng mới cùng hương vị tươi mới và bao bì thiết kế ấn tượng, nước tăng lực Coca-Cola® Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay.”
Sản phẩm Coca-Cola® Energy mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh thương mại truyền thống trên toàn quốc từ tháng 08 năm 2019, với dạng lon có dung tích 250ml.
Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Từ năm 2017, nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và gần đây nhất là Nước tăng lực Coca-Cola® Enegy.

-
Bliss Premium Gelato chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội -
Khơi thông điểm nghẽn xuất khẩu gạo -
Ngành chế biến thịt và bán lẻ hiện đại nổi bật trong bức tranh tiêu dùng -
Doanh nghiệp Việt trước làn sóng mở rộng của nhà mua hàng quốc tế -
Mục tiêu xuất khẩu 4,5 tỷ USD của ngành điều khả thi -
Để xuất khẩu bớt rủi ro -
Tham tán thương mại khuyến nghị gì với doanh nghiệp
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng