
-
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Thuế giá trị gia tăng giảm 2%, giá xăng giảm nhẹ từ 0 giờ ngày 1/7/2025
-
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026
-
Tiếp tục rà soát xuất xứ, truy xuất nguồn gốc hàng hóa
-
Nước mắm Phú Quốc - “Hồn túy đảo ngọc” -
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025
![]() |
Energy là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola. |
Đây chính là sản phẩm nước tăng lực đầu tiên của thương hiệu Coca-Cola, khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến cho người tiêu dùng danh mục thức uống đa dạng, phù hợp với các phong cách sống và hoàn cảnh khác nhau.
Được giới thiệu lần đầu tiên tại châu Âu vào tháng 3/2019, Coca-Cola® Energy với sự kết hợp độc đáo giữa caffein, chiết xuất từ hạt Guarana và vitamin nhóm B đem đến cho thế hệ trẻ năng động một làn sóng năng lượng mới cùng hương vị thơm ngon, và tràn đầy hứng khởi.
Coca-Cola® Energy có thiết kế đóng lon bắt mắt, trẻ trung và kế thừa tính thẩm mỹ đã làm nên dấu ấn của các sản phẩm mang thương hiệu Coca-Cola trước đó. Đặc biệt, hình ảnh mô phỏng những làn sóng năng lượng trên lon được lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại, không ngừng vận động của người tiêu dùng.
Bà Teejae Sonza, Giám đốc Tiếp thị của Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á ra mắt sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy. Sản phẩm này một lần nữa thể hiện cam kết của Coca-Cola trong việc trở thành công ty nước giải khát toàn diện, không ngừng nghiên cứu để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng. Chứa đựng nguồn năng lượng mới cùng hương vị tươi mới và bao bì thiết kế ấn tượng, nước tăng lực Coca-Cola® Energy hứa hẹn sẽ trở thành thức uống yêu thích của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhịp sống năng động và hiện đại hiện nay.”
Sản phẩm Coca-Cola® Energy mới chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các kênh thương mại truyền thống trên toàn quốc từ tháng 08 năm 2019, với dạng lon có dung tích 250ml.
Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Từ năm 2017, nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và gần đây nhất là Nước tăng lực Coca-Cola® Enegy.

-
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026 -
Tiếp tục rà soát xuất xứ, truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Nước mắm Phú Quốc - “Hồn túy đảo ngọc” -
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025 -
Nam Định có thêm 2 sản phẩm gạo đạt chuẩn OCOP cấp Quốc gia -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 5 liên tiếp -
Chiều nay, 26/6 giá xăng, dầu cùng tăng
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới