Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Cơn khát thị trường tạo cơ hội lớn cho shophouse trung tâm TP. Thái Nguyên
Như Loan - 22/09/2021 08:00
 
Shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen đang đứng trước cơ hội sinh lời lớn nhờ vị trí lõi đô thị trung tâm TP. Thái Nguyên.

Cơn khát shophouse trung tâm TP. Thái Nguyên

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, Thái Nguyên là tỉnh có tỷ lệ dân sống ở thành thị đứng đầu trong số các tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc, đứng thứ 2 trong vùng Thủ đô (năm 2020). Trong đó khu vực trung tâm TP. Thái Nguyên là nơi có mật độ dân cư cao nhất với 1.903 người/km2. 

Chưa kể, nhờ thế mạnh là vùng trũng FDI, Thái Nguyên còn liên tục thu hút hàng nghìn lao động, kỹ sư, chuyên gia cao cấp nước ngoài đến sinh sống và làm việc.

Sự tập trung đông dân cư tại trung tâm thành phố đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ở khu vực này ngày càng lớn. Nếu năm 2016, tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ đạt 25.642 tỷ đồng thì đến cuối năm 2019, con số này đã tăng 140%, lên trên 37.405 tỷ đồng.  

Trung tâm TP. Thái Nguyên

Đáng chú ý, mặc dù sở hữu lượng cầu lớn như thế nhưng có một nghịch lý tại Thái Nguyên đó là không ít chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc tại “xứ trà” nhưng vẫn di chuyển hằng ngày về Hà Nội để sinh sống. Họ “lạc nghiệp” tại Thái Nguyên, nhưng chưa tìm được lý do thuyết phục để lựa chọn tỉnh này để “an cư”. 

Nhiều chuyên gia bất động sản chỉ ra rằng, nguyên nhân của thực trạng này bởi vì khu vực trung tâm TP. Thái Nguyên gần như đang thiếu hụt các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm thời thượng đáp ứng nhu cầu của giới thành đạt. Trong khi đó, mức thu nhập cao tỉ lệ thuận với sự mưu cầu chất lượng sống tốt hơn, giới tinh hoa sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn đổi lấy một không gian sống lý tưởng để thư giãn cuối tuần cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân và cả vui chơi, học tập kỹ năng mềm cho con cái.

Nhận thấy sự chênh lệch cung - cầu cũng như tiềm năng lớn tại thị trường, Tập đoàn Kosy đã phát triển loại hình shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen thành một tuyến phố mua sắm, giải trí sôi động, khỏa lấp sự thiếu hụt của thị trường và mang đến cơ hội sinh lời lớn cho chủ sở hữu.

Cơ hội lớn cho shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Xác định shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ là dòng sản phẩm chủ lực để đón bắt, Tập đoàn Kosy đã dành nhiều tâm huyết chăm chút mỗi sản phẩm từ vị trí, thiết kế, tiện ích, đến quy hoạch ngành hàng, pháp lý minh bạch.

Theo đó, dãy shophouse được ưu tiên đặt tại vị trí đẹp nhất dự án, tọa lạc trên tuyến đường 36 m, tiếp giáp với đường Cách Mạng Tháng Tám. Đây là hai tuyến đường trục chính trong thành phố, mỗi ngày có hàng nghìn lượt di chuyển qua đây.

Phối cảnh shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen

Chưa kể, shophouse Kosy City Beat Thai Nguyen còn đón đầu quy hoạch của tỉnh khi kết nối trực tiếp với khu đô thị ven sông Cầu, trong tương lai địa giới mở rộng thêm 22.300 ha, lấy sông Cầu làm trục không gian chính sẽ kiến tạo một “thành phố sáng tạo bên sông” với chuỗi các tòa cao ốc, đô thị khang trang, hiện đại được xây dựng. Khi khu đô thị ven sông Cầu hiện hữu, dãy shophouse sẽ đón dòng khách nhộn nhịp từ nhiều nơi đến vui chơi, mua sắm tấp nập tại đây.

Để giúp chủ sở hữu khai thác tối đa lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, các căn shophouse được thiết kế chiều cao 4 tầng với diện tích trung bình 110 m2, mặt tiền thoáng rộng, tạo không gian rộng rãi. Gia chủ có thể an cư ở hai tầng trên, yên tâm cho thuê làm văn phòng ở tầng giữa và giao thương buôn bán ở tầng trệt.

Theo đánh giá của chuyên gia, giữa bối cảnh thị trường Thái Nguyên đang khát nguồn cung dịch vụ giải trí, việc hình thành các khu đô thị với loại hình shophouse được quy hoạch bàn bản đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư. Lượng giao dịch bất động sản ở các khu đô thị tăng, và giá bán các bất động sản cũng đã tăng 20 đến 25% so với thời điểm cuối năm 2020 càng minh chứng cho sức hút này.

Có thể thấy, việc sở hữu shophouse xây thô Kosy City Beat Thai Nguyen giống như sở hữu “gà đẻ trứng vàng” trong thời điểm thị trường bất động sản Thái Nguyên đang trên đà phát triển, giá đất sẽ còn có xu hướng tăng trong thời gian tới.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen
Đơn vị phát triển: Tập đoàn Kosy
Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên
Website: kosycitybeatthainguyen.com/
Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt
Liên hệ đại lý phân phối chính thức:
Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383
G-Homes: 0919.621.088
Liên minh KSB: 0945.298.236
Thị trường bất động sản “thành phố thép” sôi động trở lại với Kosy City Beat Thai Nguyen
Từ 23-25/11/2020, chuỗi sự kiện kick-off và roadshow ra mắt dự án Kosy City Beat Thai Nguyen với quy mô hoành tráng sẽ đánh dấu sự trở lại đầy ấn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư