Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cơn sốt trà sữa Malaysia đã đến Việt Nam với biểu tượng nón lá
Anh Hoa - 21/09/2017 16:15
 
Sự xâm nhập của Tealive vào thị trường Việt Nam được đánh dấu bằng việc mở hai tiệm ở Trung tâm thương mại Vincom ở Quận 1 và khu chợ Bến Thành.
Với dân số hơn 90 triệu dân, trong đó dân số trẻ chiếm đa số khiến Tealive mở ra 300 cửa hàng trong 5 năm tới khả năng nằm trong tầm tay.
Mở 300 cửa hàng trong 5 năm tới sẽ nằm trong tầm tay của Tealive khi dân số Việt Nam hơn 90 triệu dân 

Những cửa hàng đầu tiên của Tealive sẽ địa phương hóa thương hiệu của Tealive bằng việc sử dụng biểu tượng Nón lá, đặc trưng của người Việt Nam. Nón lá được cả Thế giới biết đến như là một biểu tượng và là một phần cần thiết cho bộ trang phục của người Việt, giúp che chở người đàn ông và phụ nữ từ những cơn nắng nóng và mưa, ở khí hậu nhiệt đới của đất nước này. 

Với công thức đã được thử nghiệm thành công, Tealive, thương hiệu đã có 165 cửa hàng tại Malaysia đang hướng đến việc mở ra một văn hóa thưởng thức trà mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là cho các bạn trẻ.

Người sáng lập ra Tealive và Giám đốc điều hành LOOB – Bryan Loo cho biết:  “Người dân Việt Nam sẽ nhanh chóng được tiếp cận một văn hóa uống trà mới, phong cách uống trà mới. Đó là sự thỏa mãn kỳ vọng của bản thân và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Tealive là sự kết hợp giữa những giá trị của văn hóa gia đình với thế hệ trẻ đầy năng động”.

Khẳng định lợi ích của việc uống trà được biết đến rộng rãi kể từ ngàn năm về trước, Giám đốc Loob – Bryan Loo khẳng định sẽ mang đến cho giới trẻ tiếp cận với loại thức uống có nguồn gốc từ trà và tin rằng với cách thức tiếp cận sáng tạo của Tealive cho thức uống hỗn hợp trà và sẽ chiếm được sự yêu mến và cảm tình từ giới trẻ.

Những người yêu trà sẽ được thưởng thức bốn món đặc biệt từ Tealive, bao gồm trà sữa trân châu nâu với mùi vị và lớp kem thơm và béo ngậy, trà sữa với các hạt tự làm (khoai lang), trà xanh với nước ép chanh dây và nước trà bưởi Chia với các hạt Chia.

Theo kế hoạch, đến cuối năm nay Tealive sẽ khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM, thuộc các khu vực sầm uất như: Quận 5, 7 và 10. Tealive sẽ mở thêm 20 cửa hàng vào năm sau. Tealive đặt mục tiêu sẽ mở 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới và cán mốc 300 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.

Tealive là thương hiệu thuộc dự án khởi nghiệp của một bạn trẻ tại Malaysia đã được Công ty Loob Holding, chuyên kinh doanh ngành đồ uống đầu tư. Công ty này được thành lập ở Malaysia vào năm 2010. 6 năm sau, công ty sở hữu được chín thương hiệu F&B, bao gồm Tealive.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Malaysia đầu năm 2017, nhưng Tealive sở hữu 165 tiệm ở Malaysia. Tealive có đến 68 các loại thức uống hỗn hợp về trà, sinh tố, nước ép trái cây, ca cao và cà phê. 

Trấn Thành lên tiếng giữa tâm bão chỉ trích cười dễ dãi với tiết mục hotboy trà sữa
Trấn Thành thừa nhận 'mình sai rồi' trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi giữa tâm bão chỉ trích đã quá dễ dãi khi ngồi ghế nóng "Thách thức danh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư