
-
Khách hàng có thể vay tối đa 400 triệu đồng/người tại các nền tảng P2P lending
-
Sau 4 tháng tăng trưởng âm, tiền gửi tổ chức bất ngờ ào ào chảy lại vào ngân hàng
-
FiinRatings xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nam A Bank ở mức “A-” với Triển vọng “Ổn định”
-
Vàng, USD trong nước quay đầu giảm sau khi Fed hạ lãi suất
-
Việc Fed giảm lãi suất sẽ khiến USD suy yếu và giảm áp lực lên tỷ giá -
Xu hướng quản trị vốn: Kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành?
![]() |
Mở 300 cửa hàng trong 5 năm tới sẽ nằm trong tầm tay của Tealive khi dân số Việt Nam hơn 90 triệu dân |
Những cửa hàng đầu tiên của Tealive sẽ địa phương hóa thương hiệu của Tealive bằng việc sử dụng biểu tượng Nón lá, đặc trưng của người Việt Nam. Nón lá được cả Thế giới biết đến như là một biểu tượng và là một phần cần thiết cho bộ trang phục của người Việt, giúp che chở người đàn ông và phụ nữ từ những cơn nắng nóng và mưa, ở khí hậu nhiệt đới của đất nước này.
Với công thức đã được thử nghiệm thành công, Tealive, thương hiệu đã có 165 cửa hàng tại Malaysia đang hướng đến việc mở ra một văn hóa thưởng thức trà mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là cho các bạn trẻ.
Người sáng lập ra Tealive và Giám đốc điều hành LOOB – Bryan Loo cho biết: “Người dân Việt Nam sẽ nhanh chóng được tiếp cận một văn hóa uống trà mới, phong cách uống trà mới. Đó là sự thỏa mãn kỳ vọng của bản thân và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Tealive là sự kết hợp giữa những giá trị của văn hóa gia đình với thế hệ trẻ đầy năng động”.
Khẳng định lợi ích của việc uống trà được biết đến rộng rãi kể từ ngàn năm về trước, Giám đốc Loob – Bryan Loo khẳng định sẽ mang đến cho giới trẻ tiếp cận với loại thức uống có nguồn gốc từ trà và tin rằng với cách thức tiếp cận sáng tạo của Tealive cho thức uống hỗn hợp trà và sẽ chiếm được sự yêu mến và cảm tình từ giới trẻ.
Những người yêu trà sẽ được thưởng thức bốn món đặc biệt từ Tealive, bao gồm trà sữa trân châu nâu với mùi vị và lớp kem thơm và béo ngậy, trà sữa với các hạt tự làm (khoai lang), trà xanh với nước ép chanh dây và nước trà bưởi Chia với các hạt Chia.
Theo kế hoạch, đến cuối năm nay Tealive sẽ khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM, thuộc các khu vực sầm uất như: Quận 5, 7 và 10. Tealive sẽ mở thêm 20 cửa hàng vào năm sau. Tealive đặt mục tiêu sẽ mở 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới và cán mốc 300 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.
Tealive là thương hiệu thuộc dự án khởi nghiệp của một bạn trẻ tại Malaysia đã được Công ty Loob Holding, chuyên kinh doanh ngành đồ uống đầu tư. Công ty này được thành lập ở Malaysia vào năm 2010. 6 năm sau, công ty sở hữu được chín thương hiệu F&B, bao gồm Tealive.
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Malaysia đầu năm 2017, nhưng Tealive sở hữu 165 tiệm ở Malaysia. Tealive có đến 68 các loại thức uống hỗn hợp về trà, sinh tố, nước ép trái cây, ca cao và cà phê.

-
Khách hàng có thể vay tối đa 400 triệu đồng/người tại các nền tảng P2P lending
-
Sau 4 tháng tăng trưởng âm, tiền gửi tổ chức bất ngờ ào ào chảy lại vào ngân hàng
-
FiinRatings xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nam A Bank ở mức “A-” với Triển vọng “Ổn định”
-
Vàng, USD trong nước quay đầu giảm sau khi Fed hạ lãi suất
-
Việc Fed giảm lãi suất sẽ khiến USD suy yếu và giảm áp lực lên tỷ giá -
Xu hướng quản trị vốn: Kênh đầu tư nào hấp dẫn các tập đoàn đầu ngành? -
Vận hành kinh doanh thuận lợi với Siêu Giải pháp Thanh toán VPBank -
Phó Thủ tướng: Kiểm soát dòng tiền của các ngân hàng cho vay bất động sản tỷ lệ lớn; nghiên cứu lập sàn vàng -
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh -
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10 -
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên