
-
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
SHB muốn tăng vốn gấp đôi tại Lào, cổ phiếu tăng 135% kể từ đầu năm
-
MSB chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu vào ngày 9/9
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà -
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
![]() |
Mở 300 cửa hàng trong 5 năm tới sẽ nằm trong tầm tay của Tealive khi dân số Việt Nam hơn 90 triệu dân |
Những cửa hàng đầu tiên của Tealive sẽ địa phương hóa thương hiệu của Tealive bằng việc sử dụng biểu tượng Nón lá, đặc trưng của người Việt Nam. Nón lá được cả Thế giới biết đến như là một biểu tượng và là một phần cần thiết cho bộ trang phục của người Việt, giúp che chở người đàn ông và phụ nữ từ những cơn nắng nóng và mưa, ở khí hậu nhiệt đới của đất nước này.
Với công thức đã được thử nghiệm thành công, Tealive, thương hiệu đã có 165 cửa hàng tại Malaysia đang hướng đến việc mở ra một văn hóa thưởng thức trà mới cho người dân Việt Nam, đặc biệt là cho các bạn trẻ.
Người sáng lập ra Tealive và Giám đốc điều hành LOOB – Bryan Loo cho biết: “Người dân Việt Nam sẽ nhanh chóng được tiếp cận một văn hóa uống trà mới, phong cách uống trà mới. Đó là sự thỏa mãn kỳ vọng của bản thân và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của cuộc sống. Tealive là sự kết hợp giữa những giá trị của văn hóa gia đình với thế hệ trẻ đầy năng động”.
Khẳng định lợi ích của việc uống trà được biết đến rộng rãi kể từ ngàn năm về trước, Giám đốc Loob – Bryan Loo khẳng định sẽ mang đến cho giới trẻ tiếp cận với loại thức uống có nguồn gốc từ trà và tin rằng với cách thức tiếp cận sáng tạo của Tealive cho thức uống hỗn hợp trà và sẽ chiếm được sự yêu mến và cảm tình từ giới trẻ.
Những người yêu trà sẽ được thưởng thức bốn món đặc biệt từ Tealive, bao gồm trà sữa trân châu nâu với mùi vị và lớp kem thơm và béo ngậy, trà sữa với các hạt tự làm (khoai lang), trà xanh với nước ép chanh dây và nước trà bưởi Chia với các hạt Chia.
Theo kế hoạch, đến cuối năm nay Tealive sẽ khai trương 5 cửa hàng tại TP.HCM, thuộc các khu vực sầm uất như: Quận 5, 7 và 10. Tealive sẽ mở thêm 20 cửa hàng vào năm sau. Tealive đặt mục tiêu sẽ mở 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới và cán mốc 300 cửa hàng trong vòng 5 năm tới.
Tealive là thương hiệu thuộc dự án khởi nghiệp của một bạn trẻ tại Malaysia đã được Công ty Loob Holding, chuyên kinh doanh ngành đồ uống đầu tư. Công ty này được thành lập ở Malaysia vào năm 2010. 6 năm sau, công ty sở hữu được chín thương hiệu F&B, bao gồm Tealive.
Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Malaysia đầu năm 2017, nhưng Tealive sở hữu 165 tiệm ở Malaysia. Tealive có đến 68 các loại thức uống hỗn hợp về trà, sinh tố, nước ép trái cây, ca cao và cà phê.

-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng -
Tránh “lệch pha” tín dụng -
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4
-
1 Phó thủ tướng Nguyễn Chí Dũng: Mọi thành quả kinh tế - xã hội của đất nước đều có dấu ấn của Bộ Tài chính
-
2 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng được chỉ định làm Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
3 Mở rộng cao tốc, xây cầu lớn nối TP.HCM - Long Thành
-
4 Đầu tư 3.626 tỷ đồng cho Trung tâm logistics, cảng cạn ICD và cảng tổng hợp Tây Ninh
-
Hợp Long được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
A&T Sky Garden cất nóc vượt kế hoạch 30 ngày
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025