Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Công an giao thông Hà Nội phát hiện ô tô tải chở hơn 1 tấn pháo lậu
Hồng Minh - 08/12/2022 05:41
 
Công an giao thông Hà Nội kiểm tra tài xế ô tô tải vi phạm luật giao thông và đã phát hiện trên xe đang chở 1 tấn pháo lậu.

Theo cơ quan Công an, vào khoảng 18 giờ 35 ngày 6/12, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố hà Nội) làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông tại Km 0+400 Quốc lộ 18 (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).  

Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 phát hiện ô tô tải mang biển kiểm soát 29H-588.XX vi phạm lỗi “Không chấp hành chỉ dẫn vạch kẻ đường” nên đã dừng xe, kiểm tra.

Qua kiểm tra, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 phát hiện trên thùng xe tải đang chở theo 1 tấn pháo lậu.

Tài xế N.Đ.H. (sinh năm 1989, trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) cho biết có nhận được một cuộc điện thoại qua Zalo của người tên D.H, thuê chở hàng từ thị xã Sơn Tây đi Từ Sơn (Bắc Ninh). Theo tài xế N.Đ.H., khi hoàn thành chuyến hàng sẽ nhận được thù lao là 15.000 đồng/kg.

Tài xế N.Đ.H. cho biết thêm, đây là lần thứ hai anh nhận chở thuê hàng cho người có tên D.H. nhưng không hề biết mình chở pháo lậu.

Sau khi phát hiện lô pháo lậu trên, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 đã đưa cả người và phương tiện bàn giao cho Công an huyện Sóc Sơn để tiếp tục đấu tranh, làm rõ vụ việc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư