Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Công nghệ làm trắng da thông minh Nano Biolight đã có mặt tại Việt Nam
K.T - 28/09/2017 17:40
 
Với thanh phần chính là Alpha Arbutin nguyên chất được chiết xuất từ quả dâu gấu nồng độ cao giúp da trắng bật tối thiểu 3 - 7 tone nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình. Đặc biệt, đây là phương pháp trắng da an toàn, lành tính được phép áp dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Viện thẩm mỹ iSpa (47 Hòa Mã) vừa cho ra mắt công nghệ làm trắng da thông minh với Nano Biolight nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập (24/9). Nano Biolight là công nghệ trắng da độc quyền từ Italia, đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Nano Biolight đạt tiêu chuẩn CE, được chấp tại hầu hết các nước trên thế giới và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép.

Với thành phần chính là Alpha Arbutin nguyên chất được chiết xuất từ quả dâu gấu nồng độ cao, Nano Biolight giúp da trắng bật tối thiểu 3 - 7 tone nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình. Đặc biệt, đây là phương pháp trắng da an toàn, lành tính được phép áp dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Công nghệ Nano Biolight
Công nghệ Nano Biolight

Arbutin là một thành phần làm trắng da quen mặt trong các mỹ phẩm. Về mặt hoá học, Arbutin chính là một dạng Hydroquinone (1 chất làm trắng da) nhưng phân tử của nó có thêm Glucose. Chính Glucose này là yếu tố quyết định cách làm việc khác nhau của Hydroquinone và Arbutin và đã được FDA thông duyệt. Thay vì giết chết các tế bào Melanocytes, Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào. Chính bởi cách làm việc khác nhau, Arbutin là chất làm trắng da lành tính hơn và không đem lại các tác dụng phụ. Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn và có tác dụng ức chế mạnh hơn so với dạng beta. Và Arbutin áp dụng trong công nghệ Nano Biolight tại Viện thẩm mỹ iSpa là dạng Alpha Arbutin.

Hiệu quả khi áp dụng phương pháp Trắng da thông minh với công nghệ Nano Biolight là trắng da từ 3 - 7 tone trở lên sau 1 liệu trình,  giúp trẻ hoá da, Chống nắng và bảo vệ da, tăng lưu thông máu, thông thoáng lỗ chân lông làm sạch bề mặt da. Đặc biệt, công nghệ này có thể sử dụng cho cả da chai lì, đen sạm và duy trì 1 năm đến 1 năm rưỡi.

Với Alpha-Arbutin thiên nhiên, công nghệ Instant-trắng tức thì, công nghệ màng lọc tia UV và hạt Nano dưỡng chất thấm sau vào da, ưu điểm khi áp dụng phương pháp Trắng da thông minh với công nghệ Nano Biolight là an toàn tuyệt đối, không kích ứng, không làm mỏng da, đáp ứng tiêu chí 6 không: Không đau - Không bỏng da - Không bắt nắng - Không vàng lông/tóc/móng - Không nghỉ dưỡng - Không gây tổn thương.

Bà Đinh Thị Mai Anh, Giám đốc chuyên môn iSpa trực tiếp thực hiện công nghệ Nano Biolight cho khách hàng
Bà Đinh Thị Mai Anh, Giám đốc chuyên môn iSpa trực tiếp thực hiện công nghệ Nano Biolight cho khách hàng

Bà Đinh Thị Mai Anh, Giám đốc chuyên môn Viện thẩm mỹ iSpa cho biết, “Để giữ gìn làn da của quý khách, chúng tôi nói không với các sản phẩm lột da, tẩy da, luôn sử dụng những sản phẩm làm trắng rõ nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc cho các dịch vụ tắm trắng trước đây. Vì vậy, công nghệ làm trắng da thông minh Nano Biolight là cuộc cách mạng trong làm trắng da an toàn, giúp làn da của khách hàng trắng sang bật tone ngay trị liệu đầu tiên. Đáp ứng đúng nhu cầu của những khách hàng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn. Vì thế iSpa rất tự tin là bất cứ khách hàng nào khi trải nghiệm Trắng da thông minh với công nghệ Nano Biolight sẽ đều hài lòng".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư