-
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
Đây là một phần của thỏa thuận hợp tác có thời hạn 5 năm giữa NutiFood và tập đòan Hòang Anh Gia Lai. Nhiệm vụ cụ thể của một đại sứ thương hiệu chưa được công bố, nhưng trứơc mắt Công Phượng và các cầu thủ HAGL sẽ tham gia trong các họat động quảng bá thương hiệu Grow Plus+ của NutiFood.
Cũng trong sáng nay, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc NutiFood đã công bố, theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen Việt Nam liên tục từ tháng 6/2014 đến tháng 5/2015: sản phẩm Grow Plus+ của NutiFood đứng đầu về cả sản lượng và doanh số bán ra trong phân khúc dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, cả dạng bột và dạng sữa uống liền.
![]() |
Trao đổi với Baodautu.vn ông Trần Thanh Hải cho biết, Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Và từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.
Chia sẻ tại lễ công bố, Công Phượng cho biết “Chúng tôi hứa sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm GrowPlus+ đến với tất cả mọi người”.
Trả lời Baodautu.vn về lý do chọn Công Phượng, ông Trần Thanh Hải cho biết, “các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người”.
Cũng tại buổi lễ, NutiFood đã tổ chức kỷ niệm 5 năm tham gia Chương Trình Bình Ổn Thị Trường của UBND và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Theo đó, NutiFood đã cam kết bình ổn giá 27 nhãn hàng, đầu tư trưng bày hàng bình ổn giá tại 224 cửa hàng, 22 siêu thị.
Được biết, Grow Plus+ được tích hợp công thức Weight Pro+ chứa 31 thành phần dinh dưỡng, đặc biệt có: MCT, DHA, AA, Lysine, Kẽm, Selene, FOS/ Inulin, Vitamin nhóm A, B, C, E, Taurine, Choline… với tính năng nổi trội: Giàu dinh dưỡng- Kích thích ngon miệng- Dễ tiêu hóa- Phát triển trí não- Bảo vệ cơ thể.
-
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, hàng giả -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

