
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
Đây là một phần của thỏa thuận hợp tác có thời hạn 5 năm giữa NutiFood và tập đòan Hòang Anh Gia Lai. Nhiệm vụ cụ thể của một đại sứ thương hiệu chưa được công bố, nhưng trứơc mắt Công Phượng và các cầu thủ HAGL sẽ tham gia trong các họat động quảng bá thương hiệu Grow Plus+ của NutiFood.
Cũng trong sáng nay, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc NutiFood đã công bố, theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen Việt Nam liên tục từ tháng 6/2014 đến tháng 5/2015: sản phẩm Grow Plus+ của NutiFood đứng đầu về cả sản lượng và doanh số bán ra trong phân khúc dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, cả dạng bột và dạng sữa uống liền.
![]() |
Trao đổi với Baodautu.vn ông Trần Thanh Hải cho biết, Grow Plus là sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại Việt Nam đã được chứng minh hiệu quả thông qua kiểm nghiệm lâm sàng, do công ty NutiFood nghiên cứu trong gần hai năm trời và tung ra thị trường vào tháng 4/2012. Và từ năm 2013, sữa bột pha sẵn Grow Plus+ là thức uống dinh dưỡng nhằm bổ sung hiệu quả về năng lượng, đạm, vitamin và khoáng chất cho các cầu thủ U 19 Việt Nam và các lứa cầu thủ của Học viện HAGL-Arsenal-JMG.
Chia sẻ tại lễ công bố, Công Phượng cho biết “Chúng tôi hứa sẽ có trách nhiệm truyền thông các lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm GrowPlus+ đến với tất cả mọi người”.
Trả lời Baodautu.vn về lý do chọn Công Phượng, ông Trần Thanh Hải cho biết, “các em là những hình ảnh đẹp về đạo đức có ý chí và nghị lực vươn lên, xứng đáng là tấm gương cho nhiều em nhỏ học tập, giúp các em có động lực kiên trì theo đuổi ước mơ của đời mình. Hơn nữa, chính các em là người đã sử dụng sản phẩm và hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm này nên tiếng nói của các em sẽ là tiếng nói trung thực nhất truyền thông hiệu tới mọi người”.
Cũng tại buổi lễ, NutiFood đã tổ chức kỷ niệm 5 năm tham gia Chương Trình Bình Ổn Thị Trường của UBND và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Theo đó, NutiFood đã cam kết bình ổn giá 27 nhãn hàng, đầu tư trưng bày hàng bình ổn giá tại 224 cửa hàng, 22 siêu thị.
Được biết, Grow Plus+ được tích hợp công thức Weight Pro+ chứa 31 thành phần dinh dưỡng, đặc biệt có: MCT, DHA, AA, Lysine, Kẽm, Selene, FOS/ Inulin, Vitamin nhóm A, B, C, E, Taurine, Choline… với tính năng nổi trội: Giàu dinh dưỡng- Kích thích ngon miệng- Dễ tiêu hóa- Phát triển trí não- Bảo vệ cơ thể.
-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower