Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Công ty ALMA khai trương văn phòng đại diện tại California, Hoa Kỳ
Như Loan - 17/11/2019 18:12
 
Công ty ALMA - Văn phòng đại diện của khu nghỉ dưỡng ALMA tại bang California, Hoa Kỳ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 11 năm 2019.
Văn phòng đại diện của khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nam California, Hoa Kỳ
Văn phòng đại diện của khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nam California, Hoa Kỳ

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường – chủ đầu tư dự án Sở hữu kỳ nghỉ ALMA tại Bãi Dài (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà) chính thức khai trương văn phòng đại diện tại bang California, Hoa Kỳ vào tháng 11/2019.

Từ nay, các khách hàng của ALMA tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới có thể trực tiếp liên hệ văn phòng đại diện của ALMA tại Hoa Kỳ để được tư vấn và giải đáp các nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng.

Đây là văn phòng đại diện đầu tiên của Công ty ALMA tại Hoa Kỳ có diện tích lên đến 560 m2. Tại đây, các khách hàng có thể tham khảo phối cảnh toàn bộ khu nghỉ dưỡng ALMA, trải nghiệm căn hộ mẫu và nhận tư vấn trực tiếp với đội ngũ tư vấn viên về các phương án nghỉ dưỡng cao cấp.

Văn phòng đại diện của Công ty ALMA tại Hoa Kỳ đi vào hoạt động từ tháng 11/2019
Văn phòng đại diện của Công ty ALMA tại Hoa Kỳ đi vào hoạt động từ tháng 11/2019

Khu nghỉ dưỡng ALMA là dự án nghỉ dưỡng quy mô nhất Việt Nam được xây dựng và hoạt động theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tiên tiến trên thế giới. ALMA resort được phát triển bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường với vốn đầu tư lên tới hàng trăm triệu USD.

Toạ lạc tại Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographics (US) bình chọn, ALMA resort chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 10 phút di chuyển về hướng trung tâm thành phố Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng ALMA được tích hợp các tiện nghi giải trí đa dạng, hiện đại hàng đầu trong khu vực. Một số cơ sở vật chất nổi bật có thể kể đến như rạp chiếu phim, công viên nước, nhà hát ngoài trời, hộp đêm, khu vui chơi thể thao, hơn 10 nhà hàng đa phong cách, hệ thống bể bơi đạt tiêu chuẩn Oplympic…

Khu nghỉ dưỡng ALMA được tích hợp các tiện nghi giải trí đa dạng, hiện đại bậc nhất trong khu vực
Khu nghỉ dưỡng ALMA được tích hợp các tiện nghi giải trí đa dạng, hiện đại bậc nhất trong khu vực

Tất cả các căn hộ và villa nghỉ dưỡng tại ALMA resort đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục nhờ vào nét kiến trúc độc đáo.

Đặc điểm nổi bật này đã giúp khu nghỉ dưỡng ALMA chiến thắng giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016 ở hạng mục Best Hotel Architecture Vietnam 2016. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards), nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc xuất sắc, được công nhận bởi những đột phá trong thiết kế, xây dựng, bền vững và có tính ứng dụng cao.

ALMA xin hân hạnh chào đón Quý khách hàng đến với văn phòng đại diện của khu nghỉ dưỡng ALMA tại 575 Anton Blvd, Suite 650, Costa Mesa, Nam California, Hoa Kỳ vào tháng 11 tới đây.

Vui lòng truy cập website www.alma.vacations để biết thêm thông tin chi tiết.

Thời gian hoạt động: Thứ Ba – Thứ 7 từ 10:00 AM - 4:00 PM

Địa chỉ: 575 Anton Blvd, Suite 650, Costa Mesa, CA 92626 

Điện thoại: +1 833 696 2562

Email: [email protected]

Central trúng thầu 1.200 tỷ đồng dự án tại Nha Trang
Việc Central trúng thầu thi công hoàn thiện, cơ điện lạnh, hạ tầng và một phần hạng mục kết cấu của khối nhà Villas được kỳ vọng thúc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư