Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Công ty dịch vụ ăn uống tuyển Phụ trách Kinh doanh
Như Loan - 27/02/2014 21:05
 
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thùy Linh sở hữu 6 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng đang tuyển dụng vị trí Phụ trách Kinh doanh. McDonald’s tự hào mở cửa hàng 10.000 ở Việt Nam

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thùy Linh là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về dịch vụ ăn uống, nhà hàng. Hiện nay, công ty có hệ thống 6 thương hiệu nhà hàng (Ngọc Trai, Thùy Linh, Kendo, Pikachu, Tekki, Friendly) đáp ứng các nhu cầu về ẩm thực của tất cả các đối tượng khách hàng từ bình dân tới cao cấp.

Công ty TNHH Thùy Linh tuyển Phụ trách kinh doanh tại Vietnamworks

Trong năm 2013, Công ty đã khai trương và đi vào hoạt động 1 chuỗi các nhà hàng mới tại Royal City - trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á.

Dự kiến trong thời gian tới, Công ty cũng sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh đến các trung tâm thương mại lớn khác của Hà Nội như Vincom, Lotte center,...

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng, công ty hiện đang tuyển dụng vị trí Phụ trách Kinh doanh, với các nhiệm vụ sau: tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc và khai thác những khách hàng đã có, tiếp nhận, cập nhập và xử lý thông tin khách hàng.

Nhân sự cũng có nhiệm vụ triển khai hoạch định chiến lược phát triển khách hàng, triển khai các chương trình marketing, nắm bắt thông tin đa chiều về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, giới thiệu và bán các gói dịch vụ hội nghị, liên hoan, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng, đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng dịch vụ ăn uống và chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng của nhà hàng được giao trước ban giám đốc.

Để ứng tuyển vào vị trí này, ứng viên phải đáp ứng các điều kiện: Nam/Nữ ngoại hình khá (nam cao trên 1,68m, nữ cao trên 1,58m), giao tiếp tốt, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, kinh nghiệm phụ trách quan hệ khách hàng, chú trọng đến lợi ích khách hàng và cam kết tiêu chuẩn chất lượng, tiếng anh giao tiếp, tin học văn phòng tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực doanh số tốt.

Công ty ưu tiên những ứng viên đã từng làm Sale/Marketing trong các nhà hàng/ khách sạn lớn từ 1 năm trở lên, có các mối quan hệ tốt với các công ty, đặc biệt là các công ty tổ chức sự kiện. Với những ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ nhà hàng - ăn uống từ 3 năm trở lên có thể ưu tiên làm part-time.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ tại trang đăng tuyển của công ty trên VietnamWorks.com theo địa chỉ web:

http://www.vietnamworks.com/-457135-jv

Trung tâm mua sắm của Vingroup đại náo thị trường bán lẻ
Ngày 9/1, Công ty Savills Việt Nam đã công bố báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý IV/2013.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư