Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Công ty Thiết bị Khoa học Lan Oanh tuyển Nhân viên kinh doanh
Như Loan - 14/11/2013 17:32
 
Với vị trí này, ứng viên  được nhận vào làm sẽ chịu trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng. Làm việc tại Hàn Quốc ăn lương 20.000 USD

Ứng viên cũng chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng. Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng;

Chịu trách nhiệm kí kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao.

Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.

Nỗ lực đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu. Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.

Tiêu chuẩn ứng viên: Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, Khoa học như Hóa Sinh, Hóa Hữu Cơ, Công Nghệ Sinh Học, Vi sinh. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Đã từng làm việc trong phòng thí nghiệm, phòng Q.A, Q.C. Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật. Đam mê nghiên cứu công nghệ, chịu khó học hỏi, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh, có đam mê và kiến thức về Kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật Công nghệ cao, ngoại hình dễ gây thiện cảm. Sức khỏe tốt, kỹ năng mềm, khả năng xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân và đội nhóm tốt. Có kiến thức xã hội, văn hóa tốt.

Các ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ đến Chị Thủy, 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www.vietnamworks.com/nhan-vien-kinh-doanh-ky-thuat-443469-jv .

Các ứng viên còn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa khi truy cập website www.vietnamworks.com .

Tuyển nhân sự cho doanh nghiệp mới thành lập
Với bất kỳ doanh nghiệp nào, việc tuyển dụng nhân viên cũng là hoạt động quan trọng, nhất là với doanh nghiệp mới thành lập, vì nó sẽ quyết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư