-
Vietnam Airlines và Vietcombank hợp tác thu xếp vốn cho Dự án 50 máy bay thân hẹp
-
Gỡ điểm nghẽn cho doanh nghiệp làm thủ tục xuất nhập khẩu tại chỗ
-
Đề xuất bổ sung hàng chục chính sách miễn, giảm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 23/4/2025
-
Biến động thuế quan: Từ lời "nhắc nhở" tới cảnh báo dành cho doanh nghiệp -
Thủ tục "luồng xanh" có mặt trong điểm sáng của dòng chảy pháp luật kinh doanh
![]() |
Công ty Liên Hoàng Hải đã xây dựng được hệ thống khoảng 1.000 đại lý, cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tới người tiêu dùng. |
Với phương châm “cung cấp hàng hóa chất lượng cao của các nhà sản xuất có thương hiệu mạnh, uy tín”, Công ty TNHH Thương mại Liên Hoàng Hải đã ký kết hợp tác để trở thành nhà phân phối độc quyền của các hãng sản xuất trong nước và nhãn hàng uy tín.
Hiện nay, Liên Hoàng Hải đang phân phối các sản phẩm sữa, bánh kẹo, bia, nước giải khát và hàng tiêu dùng từ các nhãn hàng TH True Milk, Monte, Meiji, Hipp, Danisa, Bibica, URC, thạch Long Hải, Yến sào Khánh Hòa, Wonderfarm, Vital, Heineken, Tiger, Đại Việt… Bên cạnh đó, Liên Hoàng Hải còn đang hợp tác với nhiều đối tác như Công ty TNHH Thực phẩm Sun Resources, Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Hoàng Mai, Công ty cổ phần Phú Trường quốc tế (kẹo cao su Mỹ), Công ty cổ phần Giải pháp thị trường mới, Công ty cổ phần Thực phẩn quốc tế, Công ty TNHH Lavie…
Nhà phân phối Liên Hoàng Hải ngày càng lớn mạnh nhờ kinh doanh những sản phẩm đúng chất lượng, đúng thương hiệu; “nói không” với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng nhập lậu. Đặc biệt, Liên Hoàng Hải xây dựng được niềm tin bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với các đối tác, khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Liên Hoàng Hải đã xây dựng được hệ thống gồm khoảng 1.000 đại lý trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Công ty có 12 ô tô chuyên dụng vận chuyển để kịp thời giao hàng đến tận điểm bán của đại lý, đồng thời, có cơ chế chiết khấu tốt, hấp dẫn của nhà sản xuất và nhà phân phối cho các đại lý lớn, có doanh số bán hàng cao. Tất cả sản phẩm của Công ty được phân phối ở các huyện, thành phố đều có chất lượng cao, đúng thương hiệu, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, bán đúng giá niêm yết tới người tiêu dùng.
Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Liên Hoàng Hải gồm 170 người được đào tạo nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp. Công ty luôn đảm bảo tiền lương, bảo hiểm xã hội cùng các chế độ khác cho cán bộ, công nhân viên, hoàn thành nhiệm vụ nộp ngân sách nhà nước, tham gia các hoạt động từ thiện thiết thực và có ý nghĩa.
Nhất quán với phương châm “khách hàng là trung tâm”, trong những năm tới, Công ty Liên Hoàng Hải tiếp tục phấn đấu giữ vững, tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, nhãn hàng, nhân lực, giá trị thương hiệu.
“Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Đồng thời, Công ty rất mong được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo TP. Thái Bình và tỉnh Thái Bình, tạo điều kiện về mặt bằng để Công ty giải quyết khó khăn rất lớn về thiếu hệ thống kho hàng”, bà Trần Thị Bích Liên, Phó giám đốc Công ty TNHH Thương mại Liên Hoàng Hải chia sẻ.

-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 23/4/2025 -
Biến động thuế quan: Từ lời "nhắc nhở" tới cảnh báo dành cho doanh nghiệp -
Thủ tục "luồng xanh" có mặt trong điểm sáng của dòng chảy pháp luật kinh doanh -
18 phòng Quản lý xuất nhập khẩu được giao nhiệm vụ cấp C/O, CNM, REX -
EVN sẵn sàng phương án đảm bảo điện cho Đại lễ 50 năm Ngày giải phóng miền Nam -
EVNSPC hoàn thành đóng điện 35 công trình lưới điện 110 kV -
Tận dụng hiệu quả EVFTA để thúc đẩy dòng vốn đầu tư hai chiều Việt Nam - Séc
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ