Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Continental GT3-R - Siêu xe tăng tốc nhanh nhất nhà Bentley
Minh Hải - 21/06/2014 05:18
 
Siêu xe Bentley Continental GT3-R với công suất tối đa 580 mã lực có thể đạt tốc độ 100 km/h sau 3,8 giây.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
SUV siêu sang New Bentley lộ diện trên đường thử
SUV siêu sang Bentley có giá 200.000 USD
Bentley Continental GT Speed 2015 trình làng
Bentley ra mẫu siêu sang, siêu xa xỉ Mulsanne Birkin
10 mẫu xe ấn tượng nhất loạt phim Fast and Furious

Bentley vừa trình làng mẫu siêu xe Continental GT3-R tại Goodwood Festival of Speed 2014. Siêu xe này lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Continental GT3.

Theo Bentley, sẽ chỉ có 300 chiếc Continental GT3-R được sản xuất với động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít công suất tối đa 580 mã lực và momen xoắn 700 Nm. Động cơ này được gắn kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ truyền động bốn bánh.

Đặc điểm để nhận diện Bentley Continental GT3-R so với các mẫu Continental khác là màu sơn trắng nổi bật kết hợp với những đường sơn màu xanh lá cây.

Bentley Continental GT3-R có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc với chỉ 3,8 giây sau khi xuất phát, siêu xe này có thể đạt tới tốc độ 100 km/h và có thể gia tắng tới tốc độ tới hạn 273 km/h. Đây là siêu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất trong 'họ' nhà Bentley.

Để có được khả năng này Bentley Continental GT3-R được tối ưu trong thiết kế để có trọng lượng nhẹ hơn 100 kg so với chiếc Continental GT V8 S, việc này đạt được nhờ sử dụng sợi carbon và vật liệu nhẹ trên nhiều chi tiết của xe.

Mẫu siêu xe hai chỗ ngồi này có nội thất cao cấp gồm bảng điều khiển trung tâm được làm thủ công bằng sợi carbon; ghế ngồi cũng được làm thủ công với chất liệu từ sợi carbon, da và Alcantara. Phần trống phía sau được bọc da và Alcantara sang trọng.

Hình ảnh Bentley Continental GT3-R:

 

 

 

 

Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai

Có thể điểm sơ qua dàn siêu xe của cảnh sát Dubai gồm có những cái tên như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư