
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
"Chúng tôi rất vui mừng vì đã đạt được hiệu suất ổn định trên cả thị trường trong nước và quốc tế năm 2024, ngay cả trong bối cảnh môi trường kinh doanh đầy thách thức", Jangwon Seo, Giám đốc điều hành của Coway cho biết. "Thành công này có được nhờ phương pháp quản lý có kỷ luật và cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng R&D. Trong tương lai, khi đẩy mạnh chiến lược 'Coway mới', chúng tôi sẽ tập trung phát triển các sản phẩm khác biệt, sáng tạo và mở rộng phạm vi toàn cầu để thúc đẩy tăng trưởng bền vững".
Coway đã công bố kết quả kinh doanh như sau:
- Doanh thu quý IV: 1.125,7 tỷ KRW (tăng 12,1% so với cùng kỳ năm trước)
- Lợi nhuận hoạt động quý IV: 183,4 tỷ KRW (tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước)
- Doanh thu cả năm: 4.310,1 tỷ KRW (tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước)
- Lợi nhuận hoạt động cả năm: 795,4 tỷ KRW (tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước)
Năm 2024, doanh thu nội địa của Coway đạt 2.581,7 tỷ KRW, tăng 8,8% so với năm trước. Mức tăng trưởng này đến từ doanh số bán hàng mạnh mẽ của các sản phẩm chính như máy lọc nước, máy lọc không khí và nắp bồn cầu thông minh, cũng như doanh số này càng tăng của thương hiệu BEREX đang tăng trưởng nhanh chóng.
Các công ty con ở nước ngoài của Coway đã báo cáo doanh thu năm 2024 là 1.545,2 tỷ KRW, tăng 8,0% so với cùng kỳ năm trước. Tại Malaysia, doanh thu tăng 6,6% so với năm trước đạt 1.158,4 tỷ KRW, trong khi tại Hoa Kỳ ghi nhận doanh thu 214,2 tỷ KRW, tăng 4,4% so với năm 2023 và Thái Lan ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng là 24,3% và doanh thu đạt 125,7 tỷ KRW.
Coway thông báo rằng họ đã quyết định chia cổ tức bằng tiền mặt cuối năm với mức 2.630 KRW/cổ phiếu. Tổng số tiền chi trả cổ tức là 189,1 tỷ KRW, tăng 93% so với tổng số cổ tức chi trả năm trước là 98,0 tỷ KRW (1.350 KRW mỗi cổ phiếu).
Ngoài ra, Coway sẽ công bố 'Chương trình nâng cao giá trị doanh nghiệp', với mục tiêu chính là tăng tỷ lệ hoàn vốn của cổ đông từ 20% lên 40% trong ba năm tới. Kế hoạch này bao gồm các biện pháp như cổ tức bằng tiền mặt và hủy cổ phiếu quỹ.
-
Envision Energy năm thứ hai liên tiếp nằm trong top 2% toàn ngành -
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh -
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore -
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025 -
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án -
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU -
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong
-
1 TP.HCM đấu giá khu đất đắc địa tại phường Vũng Tàu, giá khởi điểm 1.064 tỷ đồng
-
2 Phát triển kinh tế Việt Nam tầm nhìn năm 2045 - Bài 1: Tư duy về tăng trưởng và phát triển trong kiến tạo nền kinh tế phú cường
-
3 Nhà đầu tư Hàn Quốc xúc tiến 2 dự án quy mô lớn tại Cần Thơ
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/10
-
Lần đầu tiên tại Việt Nam: Ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho doanh nghiệp VPBiz JCB Ultimate
-
Sân bay "bốn trong một" do T&T Group đầu tư tại Quảng Trị: Động lực phát triển trong tương lai
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững