Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 02 tháng 06 năm 2024,
C.P. Việt Nam được vinh danh tại Lễ tổng kết Hành trình Đỏ 2023
Như Loan - 11/03/2023 16:02
 
C.P. Việt Nam được trao giấy khen và kỷ niệm chương tại Hội nghị tổng kết chương trình Hành trình Đỏ 2023 diễn ra ngày 30/7 vừa qua.

Đại diện C.P. Việt Nam, ông Chinoros Benjachavakul - Phó tổng giám đốc cấp cao và các tình nguyện viên C.P. Việt Nam đã tới tham dự chương trình và nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hành trình Đỏ 2023 và chứng nhận cùng kỷ niệm chương vì đã có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức Chương trình Hành trình Đỏ lần thứ XI - 2023.

Hành trình Đỏ 2023 đã chính thức khép lại sau 2 tháng tổ chức với 308 điểm hiến máu, tiếp nhận trên 120.000 đơn vị máu. Theo dọc dải đất hình chữ S mà Hành trình Đỏ diễn ra, từ Bạc Liêu cho đến Hà Nội, mỗi một điểm đến là hàng trăm hàng ngàn niềm hi vọng được thắp sáng. Trải qua 11 năm, 810.000 đơn vị máu đã được đóng góp vào ngân hàng máu quốc gia.

 Ông Chinoros Benjachavakul - Phó tổng giám đốc cấp cao C.P. Việt Nam nhận bằng khen và kỷ niệm chương tại hội nghị

Là nhà tài trợ đồng thời là người bạn đồng hành thân thiết với Hành trình Đỏ trong nhiều năm, năm nay, C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành tài trợ áo đồng phục, vật dụng truyền thông, quà tặng bằng sản phẩm của công ty.

Đặc biệt các tình nguyện viên C.P. Việt Nam đã tham gia hiến máu và hỗ trợ người hiến máu tại các tỉnh thành như: Bạc Liêu, Hậu Giang, Kiên Giang, Bình Định, Lâm Đồng, T.P. Hồ Chí Minh, Hà Nội...

Với sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”, trong 11 năm, chương trình Hành trình Đỏ đã giúp cứu sống hàng trăm triệu người, góp phần quan trọng trong việc khắc phục tình trạng khan hiếm máu dịp Hè trên phạm vi toàn quốc. C.P. Việt Nam tự hào cùng chung tay góp sức và lan tỏa tinh thần nhân ái, yêu thương, lan tỏa “giọt máu hồng” tới khắp các tỉnh, thành phố trên mảnh đất hình chữ S thân thương.

Với hàng chục nghìn cán bộ, nhân viên làm việc tại các chi nhánh, nhà máy, trang trại công ty trên khắp cả nước, các hoạt động cộng đồng của công ty luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt như một nét văn hóa của C.P. Việt Nam lan tỏa khắp mọi miền.

Công ty cũng đã thành lập C.P. Quỹ từ thiện Việt Nam, dự án ngân hàng lương thực cung cấp hàng ngàn suất ăn cho người nghèo, dự án Ngôi nhà chung tay quyên góp tiền hoặc xây nhà cho nhân viên công ty và người có hoàn cảnh khó khăn, dự án xây mái ấm cho bệnh nhân ung thư tại bệnh viện K…

TCP Việt Nam vững bước hướng đến mục tiêu tiếp thêm năng lượng cho người Việt
TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực như Red Bull và Warrior, đã có nhiều sáng kiến góp phần cải thiện sức khỏe cộng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư