
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Ông Takayuki Yoshihara - Giám đốc điều hành công ty Nichirei Fresh Nhật Bản đã phát biểu tại chương trình và tham gia trồng cây |
Dự án nhằm mục đích phủ xanh ao nuôi tôm, hạn chế xâm nhập mặn, chắn bão nhiệt đới, góp phần điều hoà khí hậu, điều hoà độ mặn của đất, tạo nơi trú ngụ và thức ăn cho các loài thuỷ hải sản, cải thiện hệ sinh thái môi trường nước, bảo vệ môi trường, góp phần vào chiến dịch giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.
Giai đoạn đầu của dự án bao gồm việc trồng 800 cây đước tại khu vực trang trại nuôi tôm thương phẩm. Trong các giai đoạn tiếp theo sẽ nỗ lực hơn nữa để khôi phục và bảo vệ đa dạng sinh học, đồng thời hướng tới sản xuất và tiêu thụ tôm bền vững hơn.
![]() |
Các tình nguyện viên của C.P. Việt Nam và Nichirei Fresh Inc đang trồng cây tại vùng nuôi tôm thương phẩm của trại C.P. Bạc Liêu |
Được biết, Nichirei Fresh Inc. là công ty Nhật Bản nhập khẩu thuỷ hải sản từ nước ngoài nổi tiếng thế giới. Dự án này cũng nằm trong chính sách bền vững của Nichirei trong việc tuân thủ nguyên tắc “Nền kinh tế tuần hoàn” trong toàn bộ chuỗi cung ứng, vừa đáp ứng mục tiêu thực hành giá trị cốt lõi của Tập đoàn C.P. về “Ba lợi ích hướng đến sự bền vững”, hướng tới việc đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.
Nichirei Fresh Inc. bắt đầu dự án từ năm 2006 ở Indonesia, sau đó là Thái Lan, bây giờ là Việt Nam, đến năm 2021 đã thực hiện trồng được 380,000 cây, kế hoạch đến năm 2030 sẽ trồng thêm được khoảng 350,000 cây ngập mặn./.

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower