Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
C.P. Việt Nam được vinh danh Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023
Như Loan - 23/03/2023 11:27
 
C.P. Việt Nam vừa được vinh danh trong Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023, thuộc nhóm ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi – thuốc thú y, thủy sản.

C.P. Việt Nam là một trong 519 doanh nghiệp được vinh danh trong Chương trình “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 2023” với chủ đề “27 năm hàng Việt Nam chất lượng cao – hành trình đến nền kinh tế xanh” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. 

Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2023

Chương trình có sự tham dự của ông Lê Minh Hoan, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. HCM cùng sự có mặt của đại diện của các công ty, lãnh đạo các sở ngành, cơ quan xúc tiến thương mại các địa phương, hiệp hội các tỉnh An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp…

Chương trình đã vinh danh và trao chứng nhận cho 519 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do người tiêu dùng bình chọn; đồng thời tổ chức triển lãm sản phẩm của các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập, doanh nghiệp phát triển xanh - bền vững.

C.P. Việt Nam đã vinh dự nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Nhóm ngành Kinh doanh Thức ăn chăn nuôi – Thuốc thú y, Thủy sản.

Đại diện công ty, ông Hồ Văn Đức, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ngành Kinh doanh thức ăn chăn nuôi vùng 2, khu vực phía Nam đã đến tham dự chương trình và nhận chứng nhận.

Ông Hồ Văn Đức, đại diện C.P. Việt Nam nhận Chứng nhận HVNCLC 2023

Trong 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam, C.P. Việt Nam đã và đang ngày càng quen thuộc và trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng, đối tác, khách hàng tại Việt Nam. Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi C.P. Việt Nam là mắc xích đầu tiên trong chuỗi sản xuất khép kín 3F Plus của CPV, trong những năm qua đã nhận được nhiều sự tin tưởng và dần dần trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn. Ngoài ra, công ty cũng rất chú trọng đến vấn đề bảo vệ môi trường trong việc thực hành sản xuất, kinh doanh để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, sản xuất xanh, sạch hướng đến sự phát triển bền vững.

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao là minh chứng cho các hoạt động kinh doanh của C.P. Việt Nam đã có những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa và nhận được sự tín nhiệm, bình chọn từ người tiêu dùng đối với các chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động của công ty trong thời gian qua.

C.P. Việt Nam thực hiện “Hành trình vì một Việt Nam xanh” tại tỉnh Thừa Thiên Huế
Mục tiêu của dự án là trồng 1 triệu cây xanh trên đất nước Việt Nam, tại các tỉnh thành mà công ty có hoạt động và một số tỉnh thành mà rừng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư