Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
C.P Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với TrueMoney Việt Nam
P.V - 30/09/2022 14:10
 
Ngày 30/09/2022, CTCP Chăn nuôi C.P Việt Nam và TrueMoney Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược, qua đó TrueMoney Việt Nam độc quyền phát triển và triển khai các giải pháp tài chính cho hệ sinh thái C.P.

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, trong đó có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đã tạo nên thương hiệu của C.P Việt Nam giúp C.P Việt Nam trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại hóa. C.P Việt Nam luôn quyết tâm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn để phục vụ người tiêu dùng.

Trải qua hơn 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, C.P Việt Nam không ngừng nâng cao cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, với môi trường.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm mục đích phát triển, cung cấp và tạo điều kiện tiếp cận các giải pháp tài chính, công nghệ tới người nông dân nói riêng, tới cộng đồng, toàn xã hội nói chung; bên cạnh đó là tận dụng khả năng, điểm mạnh của mỗi Bên để cùng nhau phát triển thông qua việc hợp tác song phương.

 CTCP Chăn nuôi C.P Việt Nam và TrueMoney Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược,

Về phía TrueMoney, doanh nghiệp được mệnh danh là “ông lớn fintech” tại Đông Nam Á với mạng lưới tại 6 quốc gia trong khu vực bao gồm Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Việt Nam, và Philippines. Tại Việt Nam, TrueMoney Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính điện tử thông qua Ví điện tử TrueMoney và Cổng thanh toán TrueMoney. Với 40 triệu khách hàng tin dùng, 65.000 đại lý trong hệ thống và hàng trăm nghìn điểm chấp nhận thanh toán đến dịch vụ online trên ví điện tử, ví TrueMoney đang đạt đến những con số ấn tượng và chứng minh năng lực của mình. Đáng chú ý, Ví điện tử TrueMoney là ví điện tử hàng đầu trong khu vực hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng tài chính lớn nhất khu vực, kết nối hàng triệu người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

Tin tưởng vào những thành công đã đạt được và sẽ gặt hái trong tương lai của TrueMoney, CP Việt Nam quyết định bắt tay tại lễ ký kết này, qua đó chính thức ủy quyền TrueMoney Việt Nam là đại diện hợp pháp và có tiếng nói trước các ngân hàng và tổ chức tín dụng. Lễ ký kết hợp tác chiến lược sẽ củng cố thêm niềm tin khi cả hai bên đều có điểm mạnh riêng và đều là những điều tập đoàn CP cũng như công ty TrueMoney Việt Nam hướng đến. TrueMoney Việt Nam được C.P Việt Nam lựa chọn là đối tác fintech độc quyền phát triển và triển khai các giải pháp tài chính cho hệ sinh thái của C.P Việt Nam trên nền tảng hệ thống của TrueMoney bao gồm: Nhà cung cấp, Nhà phân phối, Nhân viên, Cửa hàng đại lý của CP Group.

TrueMoney Việt Nam độc quyền phát triển và triển khai các giải pháp tài chính cho hệ sinh thái C.P.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Pawalit Ua-Amornwanit cho C.P Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam. Kết hợp với TrueMoney Việt Nam là một bước tiến lớn đến sự thay đổi cách nhìn và hướng đến sự hiện đại hơn”.

Trên tinh thần đó, TrueMoney Việt Nam tin tưởng sự hợp tác với C.P. Việt Nam là một trong những hướng đi phù hợp, góp phần vào sự phát triển chung của mỗi bên không những đem lại lợi ích mà còn phát huy và tăng cường thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động của mình.

Ông Nguyễn Thiện Tâm - Đại diện TrueMoney cho rằng: “Việc ký kết thành công với C.P. Việt Nam đánh dấu một mốc phát triển mới của TrueMoney trong nỗ lực mở rộng hợp tác, đồng hành cùng tập đoàn C.P. thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng số hóa. TrueMoney rất vui khi những điểm mạnh nhất của mình chính là những điều CP đang hướng đến. Với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ, chúng tôi sẽ nỗ lực để cùng phát triển mạnh mẽ với CP Việt Nam”

Được biết, C.P Việt Nam và TrueMoney Việt Nam đã thành công trong chương trình hợp tác tài trợ dành riêng cho Đại lý của C.P. Việt Nam, hỗ trợ vốn lưu động giúp Đại lý thanh toán tiền mua các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, thực phẩm của C.P. Việt Nam.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược lần này, cả C.P. Việt Nam và TrueMoney Việt Nam đều thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư và xúc tiến kinh tế tại Việt Nam, không ngừng vận động các nguồn lực chất lượng cao trong nước và quốc tế để cùng góp phần vào sự phát triển của quốc gia, đồng thời tìm kiếm cơ hội kích hoạt các chiến dịch phát triển cộng đồng, thông qua việc hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu khu vực.

Thông tin liên hệ hợp tác TrueMoney Việt Nam:
Trụ sở: Tầng 22 tòa nhà VPBank, số 89 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 1900 636 675
Email: [email protected]
Website: https://truemoney.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/TrueMoneyVN/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư