Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
CPV đồng hành cùng những tài năng bóng đá học đường tỉnh Đồng Nai
Như Loan - 10/08/2024 14:51
 
Sáng ngày 8/8/2024, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai.

Đây là năm thứ 20 giải đấu này được tổ chức, khẳng định rõ sự bền vững và uy tín của giải trong cộng đồng bóng đá nhi đồng.

Lễ khai mạc có sự tham dự của ông Nguyễn Sơn Hùng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh; ông Đào Anh Tuấn - Tổng biên tập Báo Đồng Nai và là Trưởng ban tổ chức giải đấu; về phía C.P. Việt Nam có ông Pawalit Ua-Amornwanit - Tổng giám đốc C.P. Việt Nam.

Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam năm nay sẽ diễn ra từ ngày 08 - 14/08/2024, với sự tham gia của 11 đội bóng tài năng đến từ các huyện/thành phố của tỉnh Đồng Nai. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em nhỏ có thể thể hiện tài năng, rèn luyện kỹ thuật và cùng giao lưu học hỏi trong một sân chơi thể thao lành mạnh.

Giải thưởng cho đội vô địch là 20 triệu đồng, đội hạng nhì nhận 15 triệu đồng. Hai đội đồng hạng ba mỗi đội nhận 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn có giải đội phong cách và các giải thưởng cá nhân, bao gồm: Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải…

Đội TP. Biên Hòa và Đội TP. Long Khánh thi đấu mở màn cho mùa giải năm nay

Đồng hành cùng giải đấu lần này, C.P. Việt Nam mong muốn có thể cùng với ban tổ chức tìm kiếm, khuyến khích và phát triển tài năng bóng đá học đường, góp phần vào việc xây dựng nền tảng cho các thế hệ cầu thủ tương lai của tỉnh Đồng Nai. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Cùng C.P. vươn tới tương lai” mà công ty đang thực hiện, nhằm hướng đến những điều tốt đẹp cho một tương lai bền vững.

Ông Pawalit Ua-Amornwanit - Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Ông Pawalit Ua-Amornwanit - Tổng giám đốc C.P. Việt Nam chia sẻ: “CP Việt Nam đã có hơn 30 năm đầu tư và phát triển tại Việt Nam, gắn bó bền chặt với tỉnh Đồng Nai. Đồng Nai là nơi C.P. Việt Nam đặt trụ sở chính và xây dựng nhiều nhà máy và trang trại, nên chúng tôi rất trân trọng và biết ơn mảnh đất này. Vì vậy, C.P. Việt Nam đã, đang và sẽ luôn cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho tỉnh nhà, ước mong được góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển và thịnh vượng.

Với giải bóng đá Nhi đồng lần này, C.P. Việt Nam chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và mong muốn có cơ hội để cùng Báo Đồng Nai tạo nên những sân chơi thể thao lành mạnh cho các em học sinh thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê của mình”. 

Thông tin chi tiết về giải đấu:

Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20 quy tụ 11 đội bóng nhi đồng đến từ các huyện, thành phố Biên Hòa và thành phố Long Khánh. Các đội bóng tham dự giải với thành phần cầu thủ là học sinh tiểu học (sinh năm 2014 trở xuống + 3 em sinh năm 2013) trong năm học 2023-2024.

11 đội bóng tham dự giải được chia làm 2 bảng đấu, một bảng 5 đội, một bảng 6 đội. Các đội đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, lấy 4 đội gồm 2 đội xếp nhất, 2 đội xếp nhì của 2 bảng vào thi đấu bán kết. 4 đội vào vòng bán kết phân theo cặp: nhất bảng A - nhì bảng B và nhất bảng B - nhì bảng A, thi đấu loại trực tiếp chọn 2 đội vào thi đấu chung kết. Hai đội thua ở bán kết đồng xếp hạng ba, hai đội thắng ở bán kết sẽ đấu trận chung kết tranh cúp vô địch.

Đội vô địch sẽ được nhận cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng 20 triệu đồng và các phần thưởng hiện vật khác. Đội hạng nhì nhận cờ, huy chương bạc và tiền thưởng 15 triệu đồng. 2 đội đồng hạng ba nhận cờ, huy chương đồng và tiền thưởng 10 triệu đồng.

Đội đoạt giải phong cách nhận cờ và tiền thưởng 3 triệu đồng. Ngoài ra, còn có các giải thưởng cá nhân như: Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải…

Thời gian diễn ra: 8 - 14/8/2024

Địa điểm: Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai.

C.P. Việt Nam - Công ty uy tín hàng đầu ngành nông nghiệp công nghệ cao năm 2024
Ngày 2/8/2024, C.P. Việt Nam vinh dự được vinh danh là công ty uy tín hàng đầu trong “Top 10 Công ty nông nghiệp công nghệ cao uy tín năm 2024” do Công ty cổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư