Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 08 tháng 08 năm 2024,
C.P. Việt Nam tiếp sức Giải bóng đá nhi đồng Đồng Nai
Như Loan - 08/08/2024 09:26
 
Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai C.P. Việt Nam lần thứ 20 - 2024 sẽ khai mạc vào sáng nay (8/8/2024), hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai - C.P Việt Nam lần thứ 20 quy tụ 11 đội bóng nhi đồng đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Các đội bóng tham dự giải với thành phần cầu thủ là học sinh tiểu học (sinh năm 2014 trở xuống và 3 em sinh năm 2013) trong năm học 2023-2024; xếp loại học lực từ trung bình, hạnh kiểm khá trở lên và có đủ sức khỏe thi đấu môn bóng đá.

Tại giải lần thứ 20 này, Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam đóng vai trò nhà tài trợ lớn nhất của giải và tên của công ty cũng gắn liền với giải đấu.

Tại buổi họp báo giới thiệu giải do Báo Đồng Nai tổ chức ngày 02/8/2024, lãnh đạo công ty không chỉ bày tỏ niềm vui khi đồng hành cùng giải, mà còn có lời mời các cầu thủ nhí và lãnh đạo của các đội bóng đến thăm nhà máy đóng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 2 và trải nghiệm các sản phẩm của công ty sản xuất.

Phó tổng giám đốc Công ty CP Chăn nuôi C.P. Việt Nam Nguyễn Quốc Khang chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì đã tiếp tục đồng hành cùng Báo Đồng Nai tổ chức Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P. Việt Nam lần thứ 20-2024. C.P. Việt Nam mong muốn các cầu thủ nhí tham dự giải không chỉ có những trận cầu đẹp mắt, mà còn có những kỷ niệm đẹp trong chuyến trải nghiệm đến nhà máy của chúng tôi trong thời gian diễn ra giải”.

Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai do Báo Đồng Nai tổ chức là sân chơi hấp dẫn, bổ ích của thiếu nhi. Đây còn là nơi phát hiện, ươm mầm, chắp cánh những ước mơ bóng đá của các cầu thủ nhí, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với trái bóng.

Giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai đã góp phần phát hiện, giới thiệu các cầu thủ cho các đội tuyển trẻ của tỉnh cũng như các đội tuyển nhi đồng, thiếu niên dự Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và trung học cơ sở toàn quốc do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai-C.P Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 8-14/8 tại Trung tâm Huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai, quy tụ 11 đội bóng nhi đồng đến từ các huyện, TP. Biên Hòa và TP. Long Khánh.

Đội vô địch sẽ được nhận cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng 20 triệu đồng và các phần thưởng hiện vật khác; đội hạng nhì nhận cờ, huy chương bạc và tiền thưởng 15 triệu đồng... Ngoài ra, còn có các giải thưởng cá nhân như: Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

C.P. Việt Nam thực hành cam kết bền vững hướng đến mục tiêu Net Zero
Tập đoàn C.P. nói chung, và Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) nói riêng luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ sinh thái môi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư