Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 05 tháng 08 năm 2024,
C.P. Việt Nam - Công ty uy tín hàng đầu ngành nông nghiệp công nghệ cao năm 2024
Như Loan - 04/08/2024 22:02
 
Ngày 2/8/2024, C.P. Việt Nam vinh dự được vinh danh là công ty uy tín hàng đầu trong “Top 10 Công ty nông nghiệp công nghệ cao uy tín năm 2024” do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố và trao giải.
Đại diện công ty, ông Sakchai Chatchaisopon, Phó tổng giám đốc nhận cúp chứng nhận và hoa từ chương trình.

Kể từ năm 2012, Vietnam Report đã được biết đến rộng rãi là địa chỉ tiến hành nghiên cứu và công bố nhiều bảng xếp hạng doanh nghiệp uy tín trong các ngành kinh tế trọng điểm. Năm 2024, lần đầu tiên Vietnam Report mở rộng nghiên cứu thêm ngành Nông nghiệp Công nghệ cao nhằm ghi nhận và tôn vinh những hạt nhân tạo sự đột phá trong cuộc cách mạng công nghệ cao của ngành nông nghiệp quốc gia.

Từ khi đặt chân tới Việt Nam năm 1988 và thành lập nhà máy đầu tiên năm 1993 tới nay, C.P. Việt Nam luôn kiên định với một mục tiêu phát triển ngành nông nghiệp hướng tới công nghệ cao tại Việt Nam. Trong hành trình đầy gian nan đó, công ty đã từng bước liên kết và hỗ trợ bà con nông dân thay đổi thói quen chăn nuôi nhỏ, chuyển từ sản xuất nhỏ lẻ sang chăn nuôi trang trại công nghiệp.

Cùng với đó là tiến hành chuyển giao công nghệ chăn nuôi khép kín theo mô hình chuỗi 3F (Feed – Farm - Food), cải tiến và nâng cấp mô hình 3F thành 3F Plus bằng việc mở rộng và hoàn thiện thêm quy trình truy xuất nguồn gốc, các hoạt động hướng đến phát triển bền vững với việc chú trọng phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và kinh tế số.

Kế thừa các thành quả từ Tập đoàn C.P. tại Thái Lan, từ lâu nay, việc ứng dụng công nghệ hiện đại như: công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data)… trong quản lý điều hành và sản xuất, kinh doanh được C.P. Việt Nam coi là yếu tố then chốt giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh với giá thành hợp lý, hướng đến xuất khẩu và phát triển ngành nông nghiệp bền vững. Điều đó sẽ đi song song với việc tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn.

Chứng nhận Công ty uy tín hàng đầu trong “Top 10 Công ty nông nghiệp công nghệ cao uy tín năm 2024” là sự ghi nhận về những đóng góp, nỗ lực của C.P. Việt Nam đối với ngành nông nghiệp công nghệ cao nói riêng và việc phát triển kinh tế xã hội đất nước nói chung.

Cùng với các doanh nghiệp được vinh danh trong “Top 10 Công ty nông nghiệp công nghệ cao uy tín năm 2024”, C.P. Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thế mạnh của mình, để cùng chung tay, góp sức phát triển ngành nông nghiệp tại Việt Nam lớn mạnh hơn nữa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư