Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
CSS Group đại lý bứt phá Vinpearl Grand World - Thành phố kinh doanh mở cửa 24/7 tại Việt Nam
P.V - 30/08/2021 08:06
 
Lọt vào danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất 2021 của tạp chí Time, Phú Quốc đã vượt qua nhiều đề cử, tạo nên dấu ấn Việt Nam trong bối cảnh du lịch gặp nhiều khó khăn.
TIN LIÊN QUAN

Grand World Phú Quốc - Tâm điểm của các nhà đầu tư có tầm nhìn và biết nắm bắt cơ hội đón đầu xu hướng. Với mô hình hướng đến sở thích du lịch trải nghiệm “tất cả trong một” đã và đang gây sốt trên thế giới hiện nay. Một hệ sinh thái đầy đủ nhu cầu từ nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, vui chơi chắt lọc từ những điểm đến thành công trên thế giới như Ibiza, Las Vegas… đều hội tụ tại Grand World.

Tại Grand World, chủ đầu tư cho xây dựng một thành phố với chuỗi những công trình biểu tượng có 1-0-2 hết sức đặc sắc như: Thăng Long cổ trấn, Công trình tre lớn nhất Việt Nam, kênh đào Venice “phiên bản Châu Á”, Bảo tàng Gấu Teddy…cùng với đó là hàng ngàn điểm “check in” độc lạ nhằm kéo du khách tới.

Không gian lãng mạn tại Kênh đào Venice, một trong những tiện ích nổi bật tại Grand World. (Nguồn: Vingroup)

Đặc biệt, chuỗi các hoạt động giải trí, lễ hội sầm uất diễn ra từ sáng tới đêm, suốt bốn mùa mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam như: Show diễn thực cảnh hàng đêm tại khu Tinh hoa Việt Nam, show diễn đỉnh cao nghệ thuật tại Hồ Tình yêu; hay hàng chục lễ hội âm nhạc hội tụ những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam và thế giới

Với tầm nhìn chiến lược nhằm đem đến khả năng sinh lời trên “từng mét vuông” cho Nhà đầu tư, chủ đầu tư Grand World quy hoạch chuỗi tiện ích điểm nhấn trải đều ở tất cả các phân khu shop: Mallorca Shop phóng khoáng, Shanghai Shop ấn tượng chất Thượng Hải hay Indochine Shop đậm chất Đông Dương…

Cộng hưởng cùng hệ sinh thái trong siêu quần thể Phú Quốc United Center với chuỗi trải nghiệm độc nhất vô nhị điểm đến mới của thế giới: Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari, khu nghỉ dưỡng Vinpearl các căn shop tại Grand World Phú Quốc trở thành những điểm đến sinh lời từng ngày từng giờ chiếm chọn cảm tình của nhà đầu tư đồng thời tận dụng tối đa nguồn khách chủ động sẵn có đến với Phú Quốc United Center với các nguồn lợi hàng tỉ USD hình thành trong tương lai.

Đặc biệt, mới đây đảo Ngọc đã trở thành địa phương đầu tiên của Việt Nam được xem xét thí điểm hộ chiếu vaccine cho khách du lịch. Khi làn sóng du lịch quay trở lại cùng với việc trở thành thành phố biển đảo, tương lai kinh tế, du lịch, thương mại dịch vụ, đô thị, bất động sản ở Phú Quốc được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh. Đây cũng là lý do khiến các nhà đầu tư nhanh tay nắm lấy cơ hội trong thời gian này. 

Năm 2020 CSS Group vinh dự là đại lý bứt phá dự án Grand World. Tuy mới gia nhập vào hệ thống bán hàng nhưng với bản lĩnh cùng kinh nghiệm tích lũy được từ nhiều năm đảm nhận các vị trí cấp cao trong tập đoàn Vingroup cũng như các tập đoàn và các CĐT lớn từ những người đứng đầu, CSS Group đã chứng minh được năng lực, khả năng của mình khi hợp tác với các CĐT lớn. 

Ông Trần Viết Sơn  - Chủ tịch HĐQT CSS Group cho biết: “Trên thế giới có những Những hòn đảo du lịch “kim cương” tỷ USD. Nổi bật nhất và được mệnh danh là những đỉnh cao du lịch giải trí phải kể đến Sentosa (Singapore) và Ibiza (Tây Ban Nha). Hai hòn đảo du lịch này đã trở thành hình mẫu mà rất nhiều nền du lịch trên thế giới khao khát vươn tới. Phú Quốc United Center - tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á được Vingroup xây dựng tại Bắc đảo Phú Quốc, nổi bật với dấu ấn “thành phố không ngủ” Grand World hứa hẹn đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới và sẽ cạnh tranh với Sentosa và Ibiza trong tương lai. 

Grand World Phú Quốc - Thành phố kinh doanh mở cửa 24/7 đầu tiên tại Việt Nam 

Sở hữu hệ sinh thái du lịch giải trí đặc biệt, độc đáo hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc United Center còn cho thấy sự ưu việt so với Sentosa, Ibiza hay cả những nền kinh tế đêm năng động nhất ở châu Á như Bangkok, Thượng Hải… khi tổng hoà những giá trị đặc biệt từ những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Grand World  mảnh ghép không thể thiếu nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center với mô hình “all in one” độc đáo, chủ đầu tư tạo nên điểm đến có 1-0-2 là sự hoà quyện, giao thoa giữa văn hoá dân tộc và văn hoá thế giới... Tất cả mở ra hệ sinh thái kinh doanh “vàng mười”, sẵn sàng đem lại nguồn thu tỉ USD cho nhà đầu tư

Là cánh tay nối dài của CĐT mang đến các sản phẩm đẳng cấp, tuyệt vời của Grand World đến với Quý khách hàng. CSS Group hiểu được trách nhiệm lớn lao của mình. Hơn 500 chiến binh Sales cùng với với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm cam kết bằng tất cả cái tâm sẽ mang đến các giá trị thực cho khách hàng & nhà đầu tư, và hơn nữa là góp phần phát triển thị trường bất động sản ổn định, bền vững.

CSS Group - Đơn vị phân phối chính thức Grand World Phú Quốc
Hotline: 096.988.2898
Website: https://cssgroup.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư