
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Dù sáng mai (6/3), thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO mới chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, song ngay từ chiều 5/3, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch đã mở cửa đón khách mời và giới truyền thông.
Trải dài trên hai tầng, với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Hà Nội.
Theo thông tin từ ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Thiết kế bên trong của cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau với một khu vực trang trí làm từ tre tự nhiên của Việt Nam hay một khu vực trưng bày dòng sản phẩm UT chuyên biệt nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất dành cho người dân Thủ đô.
![]() |
Cửa hàng Uniqlo Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 6 tháng 3. |
Hầu hết các dòng sản phẩm của UNIQLO, dành cho các khách hàng nam, nữ, trẻ em đã được bày bán ở cả hai tầng lầu của tòa nhà, với giá bán dưới 2 triệu đồng/sản phẩm. Có những sản phẩm được bán với giá chỉ trên dưới 200.000 đồng.
Các sản phẩm UNIQLO vốn rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, như sản phẩm áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down, HEATTECH, Áo chống nắng UV… cũng được bày bán tại đây.
Ngoài ra, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng có một khu vực riêng bày bán sản phẩm UT (áo thun UNIQLO), đặc biệt là bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam, như nón lá, hoa sen...
![]() |
Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội. |
Việc UNIQLO mở cửa hàng tại Hà Nội đã được đông đảo người tiêu dùng trông đợi từ lâu, nhất là sau khi UNIQLO mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam (UNIQLO Đồng Khởi, TP.HCM) vào năm ngoái. Đây là thương hiệu thời trang rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi độ tiện dụng, mà vẫn rất thời trang.
Tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Hà Nội, trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Đầu tư, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam Osamu Ikezoe xác nhận thông tin UNIQLO dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.
Vị đại diện của UNIQLO Việt Nam cũng cho biết, trong vòng 3-5 năm tới, UNIQLO sẽ tăng nhanh các cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Mặc dù vậy, số lượng và thời gian cụ thể chưa được chia sẻ.
![]() |
. |
Theo ông Osamu Ikezoe, thì cùng với việc mở cửa hàng tại Việt Nam, UNIQLO cũng sẽ tăng cường việc sản xuất tại Việt Nam.
Hiện nay, ngoài Trung Quốc, UNIQLO cũng đã tăng cường sản xuất ở Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.
“Dịch COVID-19 không ảnh hưởng tới kế hoạch mở cửa hàng tại Hà Nội do chúng tôi đã chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, có thể việc sản xuất tại Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng vào tháng 3, tháng 4 tới”, ông Osamu Ikezoe nói và cho biết, UNIQLO sẽ cố gắng đẩy nhanh quá trình sản xuất để không ảnh hưởng đến việc cung ứng ra thị trường.
Theo chia sẻ của ông Osamu Ikezoe thì việc UNIQLO mở cửa hàng tại Việt Nam là dựa trên tiềm năng của thị trường, với tốc độ tăng trưởng GDP khoảng 7%, dân số trẻ, năng động.
“Hơn nữa, tại Việt Nam, chúng tôi còn có nhà máy sản xuất. Việc mở cửa hàng tại nơi sản xuất sẽ tạo thuận lợi trong kinh doanh, giảm thời gian và chi phí đưa sản phẩm ra thị trường”, ông Osamu Ikezoe nói.
![]() |
Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa UNIGLO và Sở Công thương Hà Nội |
Song song với sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, dưới sự chứng kiến của đại diện chính quyền Hà Nội là ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội và ông Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam, UNIQLO Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường Hà Nội.
Cụ thể, UNIQLO Việt Nam sẽ tăng cường đầu tư thông qua việc mở rộng hệ thống bán lẻ tại Hà Nội, lên kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự, đồng thời phối hợp với sở, ngành liên quan để tăng cường phòng chống hàng giả, hàng nhái, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
Trong khi đó, Sở Công thương Hà Nội sẽ đại diện cho UBND TP. Hà Nội hỗ trợ và kết nối với các sở, ngành liên quan trên địa bàn Hà Nội trong việc thực hiện cam kết nói trên.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
1 Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức"
-
2 Thủ tướng: GDP năm 2026 tăng từ 10%; phát triển đồng bộ thị trường vàng, bất động sản, chứng khoán
-
3 Chính phủ dự kiến vay 969.796 tỷ đồng trong năm 2026
-
4 Chính phủ đề xuất Quốc hội áp dụng bảng giá đất cho từng loại đất
-
Hơn 2.500 người đến tham gia sự kiện khai trương mô hình kiến trúc A&T Saigon Riverside
-
C.P. Việt Nam chung tay làm sạch biển tại Vũng Tàu
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vững
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty