-
Honda Việt Nam tung phiên bản 2026 cho 3 dòng xe tay ga ăn khách -
Lamborghini Temerario có giá từ 19,599 tỷ đồng tại Việt Nam -
Toyota sẽ giới thiệu hơn 10 mẫu xe điện hóa tại châu Á trong 3 năm tới -
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà -
Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng -
Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6
Cụ thể, VFA và GrabFood sẽ tổ chức 4 buổi tập huấn dành cho các đối tác nhà hàng để cung cấp kiến thức đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nội dung gần gũi và thực tế, chương trình này sẽ giúp GrabFood dễ dàng tiếp cận và tuyên truyền cho các đối tượng chủ nhà hàng, quán ăn là đối tác của GrabFood, từ đó tạo nên một mạng lưới các đối tác nhà hàng chất lượng và uy tín.
Ở phạm vi rộng hơn, Grab (thông qua GrabFood) sẽ phối hợp với VFA phân phối 6.000 tài liệu hướng dẫn an toàn thực phẩm tới 6 tỉnh thành, dự kiến là các thành phố lớn tập trung đông dân cư, nhà hàng và quán ăn, như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng.
Bà Trần Việt Nga, Phó cục trưởng VFA cho biết, trong những năm gần đây, truyền thông về an toàn thực phẩm là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Cục. Chính vì vậy, chúng tôi đánh giá cao việc hợp tác giữa hai bên. Đây là định hướng phát triển mà hy vọng rằng các doanh nghiệp khác tại Việt Nam cũng thực hiện để cùng hỗ trợ Chính phủ trong công tác tuyên truyền và giải quyết các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm.
“Với vai trò là đơn vị tiên phong hỗ trợ truyền thông song hành cùng với VFA, Grab, thông qua GrabFood hy vọng có thể truyền tải thông điệp đến hàng triệu người dùng cũng như đối tác nhà hàng, cải thiện chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ đó đem đến một cuộc sống khỏe mạnh cho toàn cộng đồng tại Việt Nam”, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam chia sẻ.
-
BYD Việt Nam tung bão khuyến mại bằng cả tiền và quà -
Ford tung ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 7 tỷ đồng -
Mang xe Toyota đi bảo dưỡng có cơ hội trúng iPad A6 -
Honda Việt Nam hỗ trợ khi lên đời xế mới chính hãng -
Century của Nhật Bản sẽ sánh với Rolls Royce, Bentley -
BYD ra mắt mẫu xe K-EV dành riêng cho thị trường Nhật Bản -
Honda - nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đầu tiên lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
