Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Cummins DKSH là nhà phân phối độc quyền máy phát điện nhãn hiệu Cummins Power Generation
Như Loan - 08/06/2021 14:08
 
Công ty TNHH Cummins DKSH (Việt Nam) vừa phát ra thông báo một số thông tin liên quan đến sản phẩm tổ máy phát điện mang nhãn hiệu Cummins Power Generation.
Giấy chứng nhận cho nhà phân phối được uỷ quyền

Theo đó, Công ty TNHH Cummins DKSH (Việt Nam) (gọi tắt là CDV) là nhà phân phối duy nhất được ủy quyền tại lãnh thổ Việt Nam của Công ty Cummins Inc. Liên quan đến các hoạt động nhập khẩu, phân phối và cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng… cho các sản phẩm động cơ của Công ty Cummins Inc., các sản phẩm tổ máy phát điện thương hiệu Cummins Power Generation (CPG), đồng bộ & chính hãng và các phụ tùng và vật tư tiêu hao chính hãng Cummins tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay trên thị trường, có một số công ty/đơn vị công bố trên thị trường là nhà phân phối ủy quyền của Cummins, của tổ máy phát điện thương hiệu Cummins Power Generation (CPG) tại Việt Nam là thông tin không chính xác, gây nhầm lẫn và ảnh hưởng đến uy tín của Công ty CDV chúng tôi. 

Đối với những công ty/đơn vị không được ủy quyền chính thức từ Cummins Inc. và/hoặc Công ty CDV, chúng tôi không thể kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì tương ứng. Do đó, trường hợp hững công ty/đơn vị không được ủy quyền chính thức liên hệ với quý khách hàng, xin vui lòng thông báo ngay cho đại diện CDV để chúng tôi có thể xác định đúng yêu cầu của quý khách hàng và đảm bảo cung cấp những sản phẩm, phụ tùng và dịch vụ Cummins chính hãng.

Hình sản phẩm từ trái sang phải: Cummins Power Generation - Model C3750D5E; Synchronized Panel (DMC), Automatic Transfer Switch (ATS); Cummins Power Generation - Model C1100D5

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin cung cấp thêm thông tin về 02 trang thông tin chính thức của các sản phẩm Cummins, bao gồm tổ máy phát điện Cummins Power Generation (CPG) bao gồm: www.cummins.com; và www.cumminsdksh.com/vn/.

Những trang thông tin khác với tên miền tương tự đều không phải website chính thức của sản phẩm, quý khách hàng vui lòng cân nhắc khi truy cập.

Chúng tôi cam kết luôn luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm, phụ tùng và dịch vụ chính hãng từ tập đoàn của Cummins Inc. tại Việt Nam.

Chân thành cảm ơn sự lựa chọn và hợp tác của quý khách hàng.

Trân trọng!

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Cummins DKSH (Việt Nam)

Tầng 6.A2, tòa nhà Viettel complex, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: +84 28 3813 4124

Trung tâm Dịch vụ tại Tp Hồ Chí Minh: +84 908 038 381

Trung tâm Dịch vụ tại Hà Nội: +84 903 250 379

Email: [email protected]

www.cumminsdksh.com/vn , f: cumminsdkshvietnam

 

MHIES-V mở rộng đầu tư, sản xuất máy phát điện phân tán tại Việt Nam
Công ty TNHH MHI Engine System Việt Nam (MHIES-V) thuộc Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI) - tập đoàn sản xuất máy móc hàng đầu của Nhật Bản đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư