Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 01 tháng 09 năm 2024,
Cùng Vietjet ngân vang khúc hát tự hào trên những chuyến bay chào mừng Quốc khánh 2/9
Như Loan - 01/09/2024 13:32
 
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh 2/9, phi hành đoàn Vietjet trên các chuyến bay đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ, tự hào dân tộc Việt Nam cùng hình ảnh cờ đỏ sao vàng đầy ấn tượng.

Cùng với đội tàu bay khoác trên mình hình ảnh biểu tượng cờ đỏ sao vàng, giai điệu "Hello Việt Nam”, các tiếp viên hàng không của Vietjet cũng rạng rỡ và nổi bật trong trang phục cách điệu hình ảnh cờ Tổ quốc.

Phi hành đoàn Vietjet với hình ảnh lá cờ Tổ quốc trên ngực đón chào hành khách, khơi gợi niềm tự hào dân tộc đến với người dân cả nước, lan toả hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, hiếu khách tới với bạn bè quốc tế.

Các chuyến bay Vietjet đã trở thành “sứ giả” giới thiệu Việt Nam với thế giới và mang bạn bè thế giới đến với Việt Nam tươi đẹp, kết nối các quốc gia, dân tộc. Xúc động và tự hào là cảm giác chung của tất cả hành khách trên các chuyến bay của Vietjet trong dịp Quốc khánh này.

Anh Đức Minh (quận Tân Bình, TP.HCM), một hành khách chia sẻ: “Tự hào là cảm giác của tôi khi được bay cùng Vietjet trong dịp lễ Quốc khánh 2/9. Hình ảnh cờ Tổ quốc Việt Nam đẹp và rực rỡ trên máy bay là hình ảnh mà các con tôi sẽ luôn ghi nhớ và tự hào, là trải nghiệm vô giá trong hành trình trưởng thành của các con, để chia sẻ với bạn bè quốc tế. Cảm ơn Vietjet nhé!”

Những món quà ấn tượng được phi hành đoàn Vietjet trân trọng, nâng niu chuẩn bị dành tặng khách hàng.

Mỗi chuyến bay cùng Vietjet, người dân và du khách không chỉ “bay khắp thế giới, làm mới chính mình” mà còn cùng phi hành đoàn tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt đáng nhớ, lan toả và tôn vinh những giá trị tốt đẹp, tự hào dân tộc.

Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 vừa được công bố với các tên tuổi hàng đầu như FPT, Masan Group, Vinamilk,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư