Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 07 năm 2024,
“Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024”: Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An
N.L - 24/07/2024 14:58
 
“Cuộc đua kỳ thú mùa 5 – phiên bản Mega 2024” là cuộc đua vượt chướng ngại vật dành riêng cho trẻ em từ 6 -12 tuổi được tổ chức tại Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm (Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 27/7/2024.
TIN LIÊN QUAN

“Cuộc đua kỳ thú” là sự kiện thường niên được Mường Thanh Green Land Diễn Lâm tổ chức nhằm tạo ra sân chơi trải nghiệm lý thú và bổ ích cho các bạn nhỏ khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây. Mùa hè 2024, sự kiện tiếp tục phiên bản đối mới - “phiên bản Mega” - với nhiều thử thách độc đáo và phần thưởng hấp dẫn. Qua cuộc đua, các bạn nhỏ sẽ được thử thách thể lực, sức bền, sự khéo léo và tinh thần mạnh mẽ, với 12 chướng ngại vật được thiết kế theo các nhóm vận động (tay, chân, toàn thân) và độ khó tăng theo độ tuổi.


Đặc biệt, hành trình đường đua xuyên qua những mảng xanh mát và sắc màu sinh động của thế giới hoang dã tại Mường Thanh Zoo – vườn thú lớn nhất Bắc Trung Bộ, nơi sinh sống của hơn 2.000 cá thể động vật đến từ khắp nơi trên Thế giới. Đây chính là điểm độc đáo nhất của đường đua “Cuộc đua kỳ thú” tại Mường Thanh Green Land Diễn Lâm mà không nơi nào có được.

Hai thương hiệu đồng hành cùng sự kiện là TH true CHOCOMALT MISTORI và Hệ thống anh ngữ quốc tế Scots English.

MISTORI - dòng sữa lúa mạch mới đến từ thương hiệu TH true MILK - là nước uống dinh dưỡng tiếp sức chính thức tại sự kiện. Sữa Cacao Lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI sẽ là người bạn đồng hành cùng mỗi chiến binh nhí trong suốt cuộc đua. Sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng từ sữa tươi như calci, vitamin… cùng chiết xuất lúa mạch tự nhiên mang đến nguồn năng lượng để trẻ luôn sẵn sàng cho các hoạt động ngoài trời.


Trung tâm anh ngữ Scots Enghlish (Chi nhánh Vinh, Nghệ An) mang đến nhiều học bổng giá trị cho các vận động viên nhí của “Cuộc đua kỳ thú 2024”, với tổng giá trị quà tặng lên đến 150.000.000 đồng.  Scots Enghlish được thành lập bởi tập đoàn giáo dục uy tín Scots English College - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Úc. Scots Enghlish là một trong những thương hiệu dẫn đầu về giáo dục tiếng anh tại Việt Nam hiện nay, với hơn 20 trung tâm trên toàn quốc với cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao và chương trình giảng dạy vượt trội.

Đặc biệt, 09 vận động viên nhí xuất sắc nhất sẽ giành được phần thưởng là các kỳ nghỉ dưỡng cao cấp cùng gia đình tại “xứ sở xanh” Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, với tổ hợp khách sạn &Villa 5 sao; Vườn thú hoang dã lớn nhất Bắc Trung Bộ; Công viên nước & Công viên trò chơi hàng đầu tại Nghệ An…

“Cuộc đua kỳ thú  - phiên bản Mega 2024” chắc chắn là một trong những sự kiện mùa hè hấp dẫn và đáng trải nghiệm nhất dành cho các bạn nhỏ tại Nghệ An.

Thông tin sự kiện:

  Cuộc đua kỳ thú - phiên bản Mega 2024

Thời gian: 15h00 ngày 27/7/2024
Địa điểm: Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
Hotline: 02383 99 88 99

Đăng ký tham gia sự kiện tại: Link
Xem thêm thông tin sự kiện tại Fanpage Mường Thanh Green Land Diễn Lâm: https://www.facebook.com/MuongThanhGreenLandDienLam

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư