-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại

Dù không “nóng” như cuộc cạnh tranh phát triển thuê bao trước đây, song dường như, những chiến dịch phát triển dịch vụ gia tăng ngầm của các mạng vẫn luôn diễn ra không ngừng nghỉ trong thời gian gần đây.
Dễ dàng nhận thấy cuộc “rượt đuổi” giữa các mạng di động trong việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng khá sát nhau. Sau những cuộc chạy đua về giá cước và các gói dịch vụ 3G, đến thời điểm này, các nhà mạng bắt đầu bước vào cuộc đua mới, trong đó có dịch vụ thông tin thể thao.
Sức hút của các sự kiện thể thao, đặc biệt là của môn thể thao “vua” với hàng loạt giải đấu đang được khởi tranh trên đấu trường quốc tế và trong nước khiến các fan hâm mộ không thể ngồi yên. Tuy nhiên, khi bản quyền phát sóng các giải đấu vẫn còn đang khá lùm xùm giữa các nhà đài truyền hình trả tiền trong nước thì các nhà mạng tỏ ra nhanh chân khi đưa các dịch vụ thể thao đến với những người dùng di động.
Khảo sát trên thị trường có thể thấy ba “đại gia” di động lớn nhất trên thị trường là MobiFone, VinaPhone và Viettel đều có dịch vụ tiện ích dành riêng cho lĩnh vực thể thao với những thông tin thể thao cập nhật đa chiều.
Là một trong người tiên phong trong việc triển khai cổng thông tin thể thao, nhà mạng MobiFone đã cung cấp dịch vụ mSport cho khách hàng với nhiều tiện ích thể thao.
Nhà mạng này cho biết từ máy điện thoại di động đã được kết nối internet, khi truy cập vào wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://msport.com.vn, khách hàng có thể tìm kiếm các chuyên mục như: "Tin tức thể thao, Thông tin tư vấn" - chứa những bài đánh giá, bình luận của các chuyên gia; "Alert, Multimedia, Java Game" - chuyên mục cung cấp những bản tin Audio, Video Clip các pha bóng gay cấn, "LiveSport, FanClub" - là những chuyên mục không thể thiếu trên cổng thông tin này.
MobiFone cho biết chỉ cần điện thoại di động có hỗ trợ Realplayer và cài đặt Streaming, khách hàng có thể sử dụng tất cả các tính năng của cổng thông tin mSport. Khi đăng ký mSport lần đầu tiên, khách hàng sẽ được miễn phí 7 ngày sử dụng, giá cước sau đó là 1.000đ/ ngày.
Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2013, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại dành cho tất cả các fan hâm mộ thể thao với giải thưởng giá trị và hấp dẫn - Tivi Samsung 3D.
Theo Dân trí
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
