-
Hội chợ mùa Thu 2025: Kích hoạt sức mua nội địa, khơi thông thị trường -
Thị trường thép xây dựng tăng trưởng tích cực -
Diễn biến thị trường thép quý III/2025 và những khó khăn trong dài hạn -
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới

Dù không “nóng” như cuộc cạnh tranh phát triển thuê bao trước đây, song dường như, những chiến dịch phát triển dịch vụ gia tăng ngầm của các mạng vẫn luôn diễn ra không ngừng nghỉ trong thời gian gần đây.
Dễ dàng nhận thấy cuộc “rượt đuổi” giữa các mạng di động trong việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng khá sát nhau. Sau những cuộc chạy đua về giá cước và các gói dịch vụ 3G, đến thời điểm này, các nhà mạng bắt đầu bước vào cuộc đua mới, trong đó có dịch vụ thông tin thể thao.
Sức hút của các sự kiện thể thao, đặc biệt là của môn thể thao “vua” với hàng loạt giải đấu đang được khởi tranh trên đấu trường quốc tế và trong nước khiến các fan hâm mộ không thể ngồi yên. Tuy nhiên, khi bản quyền phát sóng các giải đấu vẫn còn đang khá lùm xùm giữa các nhà đài truyền hình trả tiền trong nước thì các nhà mạng tỏ ra nhanh chân khi đưa các dịch vụ thể thao đến với những người dùng di động.
Khảo sát trên thị trường có thể thấy ba “đại gia” di động lớn nhất trên thị trường là MobiFone, VinaPhone và Viettel đều có dịch vụ tiện ích dành riêng cho lĩnh vực thể thao với những thông tin thể thao cập nhật đa chiều.
Là một trong người tiên phong trong việc triển khai cổng thông tin thể thao, nhà mạng MobiFone đã cung cấp dịch vụ mSport cho khách hàng với nhiều tiện ích thể thao.
Nhà mạng này cho biết từ máy điện thoại di động đã được kết nối internet, khi truy cập vào wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://msport.com.vn, khách hàng có thể tìm kiếm các chuyên mục như: "Tin tức thể thao, Thông tin tư vấn" - chứa những bài đánh giá, bình luận của các chuyên gia; "Alert, Multimedia, Java Game" - chuyên mục cung cấp những bản tin Audio, Video Clip các pha bóng gay cấn, "LiveSport, FanClub" - là những chuyên mục không thể thiếu trên cổng thông tin này.
MobiFone cho biết chỉ cần điện thoại di động có hỗ trợ Realplayer và cài đặt Streaming, khách hàng có thể sử dụng tất cả các tính năng của cổng thông tin mSport. Khi đăng ký mSport lần đầu tiên, khách hàng sẽ được miễn phí 7 ngày sử dụng, giá cước sau đó là 1.000đ/ ngày.
Đặc biệt, từ nay đến 30/9/2013, MobiFone triển khai chương trình khuyến mại dành cho tất cả các fan hâm mộ thể thao với giải thưởng giá trị và hấp dẫn - Tivi Samsung 3D.
Theo Dân trí
-
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Propercorn mang vị Việt vào món bắp rang bơ Mỹ -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ
