Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Cuộc sống tránh dịch của Miranda Kerr và chồng tỷ phú
 
Cựu người mẫu Miranda cùng mẹ ở nhà trông ba con, trong khi chồng cô - tỷ phú Evan Spiegel - vẫn hàng ngày tới phòng làm việc.

Trên tạp chí InStyle số tháng 5, Miranda kể chuyện tránh dịch cùng gia đình tại biệt thự ở khu Malibu, thành phố Los Angeles. Giống nhiều người dân Mỹ, hai vợ chồng đang cố gắng hết sức để tuân thủ lệnh giãn cách xã hội của chính quyền.

Miranda Kerr làm mẫu thời trang. Ảnh: Instyle.

Miranda Kerr làm mẫu thời trang. Ảnh: Instyle.

Hàng ngày, Miranda tất bật với ba con. Siêu mẫu để bé Myles (sáu tháng tuổi) ngủ nhiều nhất có thể trong phòng riêng, tránh mọi người quấy rầy. Mẹ cô - Therese Kerr - rời Australia đến chơi từ đầu năm và buộc phải ở lại Mỹ vì lệnh cấm bay. Bà thường giúp con gái trông Hart - con trai đầu lòng của Miranda và Evan Spiegel -  sắp tròn hai tuổi. Trong khi đó, Flynn (chín tuổi) - con riêng của siêu mẫu và tài tử Orlando Bloom - tự học trực tuyến và làm bài tập về nhà, thỉnh thoảng nhờ mẹ giúp đỡ.

Tỷ phú Evan Spiegel - người sáng lập ứng dụng Snapchat - mỗi sáng vẫn xách cặp tới một văn phòng riêng gần nhà. Sau cánh cửa đóng kín, anh thực hiện các cuộc họp trực tuyến cho đến chiều muộn.

Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel làm đám cưới từ giữa năm 2017. Ảnh: Vogue.

Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel làm đám cưới từ giữa năm 2017. Ảnh: Vogue.

Siêu mẫu cho biết cân bằng đời sống gia đình và công việc trong thời dịch rất khó khăn. Tuy nhiên, cô may mắn có mẹ ruột và con trai Flynn hỗ trợ. Cậu cả nhà Miranda đã biết làm các việc đơn giản như hút bụi, dùng máy rửa bát.

Lũ trẻ vui vẻ hơn khi bố mẹ luôn ở gần. "Chúng không hiểu chuyện gì đang xảy ra ngoài kia. Chúng chỉ vui vì gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn. Tôi và chồng đều bận rộn nhưng các con hiểu chúng có thể muốn gặp bố mẹ bất cứ lúc nào. Thỉnh thoảng tôi cho các con vào phòng họp chung nếu chúng muốn", Miranda nói.

Miranda ưu tiên dạy dỗ các con, tránh việc chúng trở nên hư hỏng giống nhiều đứa trẻ nhà giàu tại Los Angeles. Trong khi hai con với Evan còn nhỏ, Miranda tập trung rèn luyện con riêng Flynn.

Cựu người mẫu cho biết từng có quá khứ nghèo khó nên rất muốn các con hiểu giá trị của đồng tiền. Cô luôn khuyến khích Flynn tự học cách kiếm tiền và tiết kiệm. Cô giao cho con trai danh sách việc nhà cần làm sau mỗi buổi học. Nếu Flynn tự nguyện làm thêm một số việc khác như rửa ôtô sẽ nhận được tiền thưởng. Cậu bé từng cùng bạn bè tự mở hàng nước chanh để bán cho người đi đường. Flynn cho biết sẽ tiết kiệm tiền kiếm được để mua chiếc xe hơi đầu tiên khi đủ tuổi.

Miranda cũng hạn chế mua đồ chơi cho các con. "Chúng đều hiểu đồ chơi chỉ dành cho các dịp đặc biệt như sinh nhật hay Giáng sinh. Chúng có thể xin mua bao nhiêu sách tùy thích nhưng đồ chơi thì không", cô nói. Đồng thời, cựu người mẫu luôn khuyến khích các con làm từ thiện. Cô thường cùng Flynn nấu các bữa ăn tặng người vô gia cư tại Los Angeles hay tham gia các buổi trao quà nhân dịp lễ Tạ ơn, Giáng sinh...

Miranda Kerr khoe dáng trên tạp chí khi mang bàu bé Myles. Ảnh: Marie Claire.

Miranda Kerr khoe dáng trên tạp chí khi mang bầu bé Myles. Ảnh: Marie Claire.

Sau hai thập kỷ làm mẫu, người đẹp 36 tuổi rút dần khỏi làng mốt. Trước khi cưới Evan năm 2017, cô từng là người mẫu hàng đầu thế giới, luôn trong nhóm những nhân vật giải trí kiếm nhiều tiền nhất từ năm 2008. Miranda hiện hài lòng với việc chăm lo cuộc sống gia đình.

Cô có công ty mỹ phẩm riêng, có sản phẩm được bán ở hơn 400 cửa hàng trên thế giới. Dù thành công, Miranda coi công việc chỉ như một "sở thích lành mạnh". Theo Forbes, tài sản của cựu người mẫu được ước tính gần 80 triệu USD, trong khi tài sản ròng tính đến ngày 15/4 (real time net worth) của Evan Spiegel là 2,9 tỷ USD. Ở tuổi 29, anh tiếp tục có tên trong danh sách 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới, theo công bố của Forbes đầu tháng 4. 

Miranda cũng cho biết có mối quan hệ tốt với chồng cũ Orlando Bloom và Katy Perry, vợ sắp cưới của anh. "Khi chia tay, tôi và Orlando hứa cùng nuôi dạy Flynn. Tôi may mắn vì cả hai vẫn là bạn tốt dù không còn là vợ chồng. Tôi hiện coi Orlando như anh trai và bạn gái của anh ấy như thành viên trong gia đình", cô nói.

Miranda Kerr đã trả lại số nữ trang tỷ phú Malaysia tặng
Siêu mẫu vừa bàn giao tất cả số trang sức trị giá 8,1 triệu USD cho Bộ Tư pháp Mỹ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư