Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021” sẽ khởi động vào tháng 6/2021
Huy Tự - 22/05/2021 22:24
 
Chiều 22/5 tại TP.Cần Thơ, Ban tổ chức Cuộc thi “Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021” đã công bố mục tiêu, điều kiện đối tượng dự thi, thể lệ, danh hiệu, giải thưởng và nhà tài trợ cuộc thi.
Công bố Ban tổ chức, Ban giám khảo, thí sinh tham dự và nhà tài trợ cuôc thi "Đại sứ Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long 2021"

Tiến sỹ Ngô Anh Minh - Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Vietnews - đơn vị đăng cai cuộc thi cho biết: Được sự cho phép của UBND TP. Cần Thơ, Công ty Vietnews rất vinh dự là đơn vị lần đầu tiên được tổ chức một cuộc thi nhằm mục đích lựa chọn những đại diện xứng đáng về nhan sắc và kỹ năng, năng lực cần thiết và chuẩn mực làm đại sứ, đại diện cho ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, nhằm quảng bá hình ảnh, con người, phong cảnh và các điểm đến trong vùng và những nét đặc sắc văn hóa đặc trưng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến với du khách trong và ngoài nước, qua đó góp phần vào việc kích cầu, tạo điểm nhấn mới và phục hồi ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long đã và đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Mục tiêu và kế hoạch của Cuộc thi cũng nhận được sự đồng thuận và hỗ trợ tích cực của ngành du lịch trong khu vực và thí sinh trên cả nước, trong đó Hoa hậu du lịch Phan Thị Mơ được chọn làm đại sứ danh dự, diễn viên Cindy Thái Tài và siêu mẫu Long Lê làm giám khảo cuộc thi.


Theo ban tổ chức, đối tượng dự thi là nam, nữ công dân cả nước tuổi từ 18 - 29 đều được đăng ký tham gia cuộc thi, ngoài giải quán quân Đại sứ Du lịch Cửu Long hạng Nam và hạng Nữ với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng/giải, còn có các giải Á quân 1, 2 của Nam và Nữ, cùng các giải thưởng, danh hiệu: thí sinh truyền thông, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, trang phục dạ hội đẹp nhất, trang phục thể thao đẹp nhất, thí sinh thân thiện, thí sinh catwalk.

Được biết, ngày 19/6/2021, ban tổ chức sẽ tổ chức sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh, từ tháng 7 đến 8/2021 sơ khảo các tỉnh thành trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, 18/9 chung khảo tại TP. Cà Mau, 16/10 bán kết tại TP. Sóc Trăng, 20/11/2021 bán kết tại TP. Phú Quốc và ngày 18/12/2021 chung kết tại TP. Cần Thơ.

Theo Ban tổ chức, thí sinh đoạt danh hiệu Nam vương, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 sẽ chính thức vinh dự đại diện ngành Du lịch của Đồng bằng sông Cửu Long trong vòng hai năm cho mục đích quảng bá du lịch của vùng.

Nâng tầm thủ phủ hoa Đồng bằng sông Cửu Long
TP. Sa Đéc là đô thị loại II, phía Tây Nam của tỉnh Đồng Tháp và phía Nam sông Tiền, là cửa ngõ kết nối các tỉnh trong vùng ĐBSCL, trở thành điểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư