Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cuối tháng 9/2016 Sony đưa ra thị trường TV BRAVIA 4K HDR
Như Loan - 23/09/2016 19:50
 
Sony Việt Nam giới thiệu dòng TV Z9D, đánh dấu công nghệ TV thế hệ mới với khả năng tái tạo màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn để mô phỏng màu sắc một cách chân thật nhất. TV dòng Z được xếp ở vị trí cao nhất trong danh sách các mẫu TV 4K HDR hiện nay của Sony, trên cả mẫu X9300D series đã đạt được rất nhiều giải thưởng.

Ký hiệu “Z” thể hiện sự nhảy vọt về phía trước và sự tối ưu trong công nghệ hiển thị. Với sự cải tiến này, Sony mang tính năng 4K HDR (High Dynamic Range) lên một tầm cao mới với Extreme Contrast (độ tương phản cực cao) khi cho màu sắc chính xác và trung thực hơn nhằm diễn tả hình ảnh theo đúng chuẩn mực mà các nhà sản xuất nội dung mong muốn thể hiện đến người xem.

.
.

Dòng TV Z9D được trang bị bộ xử lý 4K hoàn toàn mới, X1™ Extreme, và công nghệ đèn nền độc quyền Backlight Master Drive™, để đạt độ tương phản cực kỳ ấn tượng và khả năng thể hiện dải màu rộng vô cùng chuẩn xác. Điều này giúp đem lại cho người xem trải nghiệm hình ảnh với chiều sâu, chi tiết và độ trung thực trên màn ảnh mà vốn trước đây không thể đạt được.

Giao diện Content bar độc quyền của Sony cho phép người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn nội dung một cách nhanh chóng và đơn giản mà không ảnh hưởng đến nội dung đang trình chiếu trên TV. Sản phẩm dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam vào cuối tháng 9/2016.

Điệp viên 007 được biếu 18 triệu USD vẫn từ chối dùng smartphone của Samsung và Sony
Ngôi sao Daniel Craig đã từ chối sử dụng điện thoại Android trong tập phim "Spectre" dù được đề nghị biếu không 5 triệu USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư