
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Năm 2017, JamJa đã gọi vốn thành công seed round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JamJa tiếp tục gọi thành công pre-A round từ Nextrans, Framgia, Bon Angles và KBInvestment với tổng số tiền 850.000 USD.
Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục rót vốn vào JamJa, bên cạnh một Quỹ đầu tư mới là CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).
Lê Hùng Việt, CEO của JamJa cho biết khoản vốn này sẽ giúp JamJa giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua, mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí đồng thời tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới.
![]() |
Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá nhiều hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút.
Ngoài ra, hệ thống của JamJa còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng.
Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JamJa đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.
JamJa hiện hợp tác với hơn 3000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500,000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.
JamJa được thành lập từ 2015 với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi giảm giá sẵn có của các thương hiệu lớn đăng tải trên Internet như Fanpage hay Website.
Hơn 3 năm phát triển, hiện JamJa đang là nền tảng có dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ) dẫn đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, JamJa đang mở rộng sang một số lĩnh vực khác dựa trên nền tảng giảm giá theo giờ, ví dụ như đặt vé xem phim, giao đồ ăn uống được giảm giá tận tay khách hàng...
Chính bởi khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JamJa có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%. Hiện tại, JamJa đã có hơn 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng.

-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành -
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt