
-
Các Tập đoàn lớn của Việt Nam tiếp xúc song phương với US EXIM Bank
-
Gỡ vướng trong thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
-
Cổ đông Vietnam Airlines thống nhất tăng vốn điều lệ thêm 9.000 tỷ đồng ngay trong năm 2025
-
Công bố chiến lược 2025-2033, Phú Thái chọn sứ mệnh kết nối nguồn lực doanh nghiệp Việt
-
Giá mua điện từ khí LNG nhập khẩu năm 2025 tối đa là 3.327,42 đồng/kWh -
Điện lực Hà Tĩnh đầu tư nâng cấp 34 công trình điện công sau khi tiếp nhận
Năm 2017, JamJa đã gọi vốn thành công seed round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JamJa tiếp tục gọi thành công pre-A round từ Nextrans, Framgia, Bon Angles và KBInvestment với tổng số tiền 850.000 USD.
Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục rót vốn vào JamJa, bên cạnh một Quỹ đầu tư mới là CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).
Lê Hùng Việt, CEO của JamJa cho biết khoản vốn này sẽ giúp JamJa giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua, mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí đồng thời tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới.
![]() |
Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá nhiều hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút.
Ngoài ra, hệ thống của JamJa còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng.
Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JamJa đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.
JamJa hiện hợp tác với hơn 3000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500,000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.
JamJa được thành lập từ 2015 với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi giảm giá sẵn có của các thương hiệu lớn đăng tải trên Internet như Fanpage hay Website.
Hơn 3 năm phát triển, hiện JamJa đang là nền tảng có dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ) dẫn đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, JamJa đang mở rộng sang một số lĩnh vực khác dựa trên nền tảng giảm giá theo giờ, ví dụ như đặt vé xem phim, giao đồ ăn uống được giảm giá tận tay khách hàng...
Chính bởi khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JamJa có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%. Hiện tại, JamJa đã có hơn 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng.

-
Các Tập đoàn lớn của Việt Nam tiếp xúc song phương với US EXIM Bank
-
Gỡ vướng trong thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
-
DOC kết luận sơ bộ vụ chống bán phá giá sản phẩm đúc bằng sợi Việt Nam
-
Cổ đông Vietnam Airlines thống nhất tăng vốn điều lệ thêm 9.000 tỷ đồng ngay trong năm 2025
-
Bài 4: TP.HCM - Vùng phát xạ chiến lược quốc gia -
Công bố chiến lược 2025-2033, Phú Thái chọn sứ mệnh kết nối nguồn lực doanh nghiệp Việt -
Giá mua điện từ khí LNG nhập khẩu năm 2025 tối đa là 3.327,42 đồng/kWh -
Điện lực Hà Tĩnh đầu tư nâng cấp 34 công trình điện công sau khi tiếp nhận -
VDB sẽ cho EVNNPT vay 22.000 tỷ đồng vốn tín dụng nhà nước -
Gỡ vướng cho dự án sản xuất ray đường sắt và thép đặc biệt Hòa Phát Dung Quất -
Xuất khẩu sang Thái Lan đạt 2,67 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2025
-
Herbalife đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 4
-
Honeywell - Công nghệ lọc khí toàn diện cho cuộc sống đô thị
-
Sự kiện mở bán Anlac Green Symphony: Bản giao hưởng xanh đánh thức 5 giác quan
-
Một nhà máy điện phân nhôm ở Đắk Nông lên kế hoạch tuyển 1.000 lao động
-
Căn hộ 2PN chỉ từ 1,86 tỷ đồng tại Đông Bắc Sài Gòn - Cơ hội an cư cho người trẻ
-
Xu hướng nội thất - xây dựng Việt 2025: Người dùng ngày càng tinh tế, nhiều kỳ vọng