
-
Chỉ dẫn kích hoạt siêu dự án của Vietnam Airlines
-
Viettel Global tăng trưởng ấn tượng 25% năm 2024
-
Làn sóng tinh gọn ở khối doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam
-
Chủ tịch Quảng Bình động viên doanh nghiệp hướng về phía trước -
Doanh nghiệp Quảng Bình phản ánh tình trạng khó khăn do khan hiếm vật liệu xây dựng
Năm 2017, JamJa đã gọi vốn thành công seed round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JamJa tiếp tục gọi thành công pre-A round từ Nextrans, Framgia, Bon Angles và KBInvestment với tổng số tiền 850.000 USD.
Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục rót vốn vào JamJa, bên cạnh một Quỹ đầu tư mới là CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).
Lê Hùng Việt, CEO của JamJa cho biết khoản vốn này sẽ giúp JamJa giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua, mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí đồng thời tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới.
![]() |
Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá nhiều hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút.
Ngoài ra, hệ thống của JamJa còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng.
Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JamJa đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.
JamJa hiện hợp tác với hơn 3000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500,000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.
JamJa được thành lập từ 2015 với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi giảm giá sẵn có của các thương hiệu lớn đăng tải trên Internet như Fanpage hay Website.
Hơn 3 năm phát triển, hiện JamJa đang là nền tảng có dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ) dẫn đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, JamJa đang mở rộng sang một số lĩnh vực khác dựa trên nền tảng giảm giá theo giờ, ví dụ như đặt vé xem phim, giao đồ ăn uống được giảm giá tận tay khách hàng...
Chính bởi khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JamJa có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%. Hiện tại, JamJa đã có hơn 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng.

-
Viettel Global tăng trưởng ấn tượng 25% năm 2024 -
Làn sóng tinh gọn ở khối doanh nghiệp -
Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam -
Chủ tịch Quảng Bình động viên doanh nghiệp hướng về phía trước -
Doanh nghiệp Quảng Bình phản ánh tình trạng khó khăn do khan hiếm vật liệu xây dựng -
Phát huy vai trò kinh tế tư nhân để phát triển du lịch TP. Hà Nội -
Start-up AI Việt cần lối đi riêng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Logistics
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng đến sân bay lớn nhất thế giới Đại Hưng
-
Ba loại mặt nạ chống khói phù hợp cho gia đình
-
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld khẳng định cam kết đầu tư vào tỉnh Đồng Nai
-
Đất nền trong KĐT tại thủ phủ công nghiệp hứa hẹn khả năng thanh khoản cao
-
Nhận diện chất lượng không khí - Nâng tầm sức khỏe với điều hòa Panasonic thế hệ mới