Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
CyberAgent Capital và Bon Angels đầu tư 1 triệu USD vào JamJa
Hồng Phúc - 23/01/2019 08:32
 
Công ty khởi nghiệp JamJa với dịch vụ trọng tâm là đặt chỗ giảm giá theo giờ dành cho lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, làm đẹp, giải trí vừa công bố thông tin về vòng gọi vốn Bridge round với tổng số tiền đầu tư là 1 triệu USD, từ CyberAgent Capital và Bon Angels.

Năm 2017, JamJa đã gọi vốn thành công seed round từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JamJa tiếp tục gọi thành công pre-A round từ Nextrans, Framgia, Bon Angles và KBInvestment với tổng số tiền 850.000 USD. 

Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục rót vốn vào JamJa, bên cạnh một Quỹ đầu tư mới là CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).

Lê Hùng Việt, CEO của JamJa cho biết khoản vốn này sẽ giúp JamJa giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua, mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí đồng thời tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới.

Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá nhiều hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút. 

Ngoài ra, hệ thống của JamJa còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng.  

Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JamJa đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.

JamJa hiện hợp tác với hơn 3000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500,000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng. 

JamJa được thành lập từ 2015 với xuất phát điểm là nền tảng tổng hợp thông tin khuyến mãi giảm giá sẵn có của các thương hiệu lớn đăng tải trên Internet như Fanpage hay Website. 

Hơn 3 năm phát triển, hiện JamJa đang là nền tảng có dịch vụ time-based discount for booking (đặt chỗ giảm giá theo giờ) dẫn đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, JamJa đang mở rộng sang một số lĩnh vực khác dựa trên nền tảng giảm giá theo giờ, ví dụ như đặt vé xem phim, giao đồ ăn uống được giảm giá tận tay khách hàng...

Chính bởi khả năng tùy biến giảm giá theo giờ, JamJa có thể kết hợp với rất nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam với mức giảm sâu độc quyền lên đến 70%. Hiện tại, JamJa đã có hơn 1.5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng. 

CyberAgent Ventures đầu tư vào Jupviec.vn
Quỹ đầu tư Nhật Bản, CyberAgent Ventures (CAV) vừa công bố đầu tư vào JupViec.vn – nền tảng kết nối giữa khách hàng và người giúp việc....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư