Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
CyberAgent Ventures đầu tư vào Jupviec.vn
Công Sang - 20/01/2016 15:07
 
Quỹ đầu tư Nhật Bản, CyberAgent Ventures (CAV) vừa công bố đầu tư vào JupViec.vn – nền tảng kết nối giữa khách hàng và người giúp việc. Được biết CAV là Quỹ đầu tư duy nhất vào Jupviec.vn tính đến thời điểm hiện tại. Giá trị thương vụ hiện không được tiết lộ.
Giao diện JupViec.vn
Giao diện JupViec.vn

JupViec.vn cung cấp dịch vụ giúp việc theo mô hình tạo nền tảng kết nối giữa người lao động và khách hàng. Cách này giúp khách hàng có nhu cầu với chi phí tối ưu đồng thời tận dụng các nguồn lực nhàn rỗi trong xã hôi.

Theo đó, khách hàng có thể xem trước các thông tin chi tiết về người giúp việc như: video phỏng vấn, thông tin cá nhân, kinh nghiệm, thời gian làm việc, chi phí ... và lựa chọn cho mình người giúp việc phù hợp nhất.

Để đảm bảo độ tin cậy cũng như chất lượng người giúp việc, JupViec.vn áp dụng quy trình chọn lọc ứng viên khắt khe. Mỗi ứng viên đều được phỏng vấn kỹ lưỡng, có đầy đủ hồ sơ cá nhân và xác nhận nhân thân (không có tiền án tiền sự) để đảm bảo sự an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, JupViec.vn đã đưa vào vận hành Trung tâm đào tạo người giúp việc theo tiêu chuẩn Singapore, được sự bảo trợ từ Trung tâm nghiên cứu giới, gia đình và phát triển cộng đồng (GFCD), đơn vị uy tín và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp việc gia đình.

Hiện nay, công ty đang kết nối, phục vụ nhu cầu của hơn 10.000 khách hàng tại Hà Nội. Dịch vụ của JupViec.vn bao gồm: giúp việc theo giờ, giúp việc ở lại nhà và giúp việc sáng đến tối về.

Trong năm 2016, JupViec.vn dự kiến sẽ mở rộng mô hình tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Trưởng đại diện kiêm Giám đốc đầu tư của CyberAgent Ventures, Inc. tại Việt Nam và Thái Lan cho biết trong thời gian tới CAV sẽ tư vấn chiến lược đồng thời hỗ trợ gọi vốn để Jupviec.vn đi nhanh hơn.

“Tôi hi vọng Jupviec sẽ bùng nổ không chỉ ở Việt Nam mà còn nhanh chóng mở rộng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.”, ông Dũng nói.

CyberAgent Ventures (CAV) là Công ty quản lý các quỹ đầu tư củaTập đoàn Internet Nhật Bản CyberAgent Group. CAV hiện có 11 văn phòng ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, đầu tư vào các công ty trong lĩnh vực internet và công nghệ. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, đến nay CAV đã rót vốn vào gần 20 dự án khởi nghiệp như Foody.vn, Tiki.vn, VNG, Nhaccuatui… Cuối năm 2015 CAV đã mở thêm quỹ thứ II với số vốn 50 triệu US, để đẩy mạnh hoạt động đầu tư mới cũng như hỗ trợ các công ty đã đầu tư cho Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Quỹ đầu tư mạo hiểm tư nhân hoạt động như... quỹ từ thiện
Chuyện cần thiết thành lập các quỹ đầu tư mạo hiểm đã được các đại biểu Quốc hội quan tâm. Khẳng định điều này, song Bộ trưởng Bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư