Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Đã mở bán Galaxy S5 tại Hà Nội và TP.HCM
Huy Đức - Đình Nam - 11/04/2014 14:35
 
Anh Nguyễn Văn Hậu đã xếp hàng từ 3h sáng đã là người đầu tiên nhận được điện thoại Samsung Galaxy S5 tại TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Samsung kiện tờ báo chê camera của Galaxy S5
Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5
Samsung Galaxy S5 Gold lên kệ vào 15/4
Samsung Galaxy S5 thêm bản 2 SIM, giá 850 USD
Samsung Galaxy S5 ra mắt hoành tráng tại Việt Nam

     

Sáng nay, người xếp hàng mua Galaxy S5 đã tập trung tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) rất đông. Tới 9h30, hàng người bắt đầu di chuyển vào trong trung tâm thương mại để chuẩn bị mua máy.

 

Mặc dù lượng xếp hàng đông, nhưng năm nay không xảy ra tình trạng lộn xộn nhưng từng diễn ra hồi năm ngoái.

 

Việc giao máy chia thành đợt, mỗi đợt 10 người được vào mua.

 

Tại Hà Nội có 2 quầy giao máy, mỗi quầy có 5 nhân viên của hãng để giúp người mua nhận được hàng và làm thủ tục nhanh chóng.

 

Anh Nguyễn Văn Hậu tới xếp hàng từ 3h sáng hôm trước là người đầu tiên mua được máy tại TP HCM. Anh cho biết mình rất vui và hồi hộp. 

 

Anh Nguyễn Mạnh Cường ngoài Hà Nội là người đầu tiên sở hữu Galaxy S5 và đồng hồ Galaxy Gear. Anh đã có mặt tại địa điểm bán từ 8h tối hôm trước.

 

Đến 12h, vấn còn khá đông khách hàng chờ đến lượt mua máy.

 

Anh Trần Văn Dũng (Cầu Giấy) đang chờ cắt SIM để dùng ngay với chiếc điện thoại mới.

Xếp hàng mua Samsung Galaxy S5 từ đêm

Từ chiều tối qua người dùng tại TP HCM và Hà Nội đã bắt đầu xếp hàng để được mua Galaxy S5 và được tặng kèm đồng hồ thông minh Galaxy Gear.  

Samsung sẽ bán Galaxy S5, smartphone cao cấp nhất của mình, tại hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội đầu tiên. Trong đợt đầu bán ra này, 1.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm (chia đều cho hai thành phố) sẽ được tặng kèm một đồng hồ thông minh Gear Neo của hãng. 

 

Đến nửa đêm, tại Crescent Mall (quận 7, TP HCM) đã có khoảng 50 người đến xếp hàng, trong đó có những người ở cách xa gần 20 km.

 

Để tránh tình trạng chen lấn Samsung đã chuẩn bị sẵn khu vực riêng và khoảng 30 nhân viên bảo vệ.

 

Tại Hà Nội, những người mong đợi Galaxy S5 cũng xếp hàng từ tối qua tại Mega Mall (Nguyễn Trãi). Nguyễn Mạnh Cường (áo đen, bên phải) ở Hoài Đức, Hà Nội, xếp hàng đầu tiên từ 8h tối qua, khoảng 15 người đã xếp hàng cùng anh trong khoảng thời gian này.

 

Anh Nguyễn Văn Dũng, người xếp hàng thứ 15 cho hay, anh đã phải đi 20km để tới được điểm bán này. Phần quà tặng kèm là điểm thu hút khiến anh đi sớm.

 

Bác Thủy (42 tuổi) đến từ Âu Cơ (Hà Nội) cho hay, bác biết chương trình này cách đây 2, 3 ngày nhưng phải đến sáng nay mới quyết định xếp hàng mua sản phẩm. Bác đến từ 8 giờ sáng, để mua Galaxy S5 cho con gái (áo xanh). Bác đang hồi hộp không rõ mình có nằm trong 500 người đầu tiên không.

 

Sáng nay, một người ngoại quốc, ông Paul Lebbon đến từ Anh, lấy vợ và sinh sống tại Việt Nam được 10 năm cũng tới xếp hàng. Ông cho biết, đang sử dụng Galaxy S4 và Galaxy Gear, nhưng quyết định đổi sang Galaxy S5 và Gear 2 vì vì những thiết bị này sở hữu tính năng chống nước.

 

Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu

(Baodautu.vn) Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng chính thức giới thiệu mẫu thiết bị đeo tay mới nhất là Samsung Gear Fit và Samsung Gear 2 Neo, với giá bán lẻ đồng đề xuất là 3,99 triệu đồng.

10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4 10 smartphone đáng chú ý lên kệ trong tháng 4

Trong tháng này bên cạnh các smartphone cao cấp như Galaxy S5, HTC One 2014, Sony Xperia Z2, Oppo Find 7, còn có các model giá rẻ đáng chú ý như Asus Zenphone hay Nokia XL.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư