
-
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện “Việt Malliday - Hè Holiday”: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt
Chiều 4/3, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã công bố chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 với chủ đề "Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - đa trải nghiệm".
Theo đó, chương trình “Tận hưởng Đà Nẵng - đa trải nghiệm” gồm các ưu đãi dịch vụ, quà tặng phục vụ tất cả các thị trường khách du lịch được triển khai trong năm 2025 với 3 chiến dịch.
Cụ thể, chiến dịch 1 là chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng, áp dụng từ ngày 15/3 - 15/4/2025. Chiến dịch 2 mừng Quốc khánh 2/9, áp dụng từ ngày 30/8 - 31/10/2025. Chiến dịch 3 là đón Giáng sinh - Chào năm mới 2026, áp dụng từ ngày 1/12/2025 - 1/1/2026.
Ngoài ra, Đà Nẵng cũng tổ chức chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng - I LOVE Đà Nẵng” với nhiều quà tặng, ưu đãi thu hút khách quốc tế quay lại Đà Nẵng từ năm 2020.
![]() |
Ngành du lịch Đà Nẵng ký kết hợp tác kích cầu du lịch trong năm 2025 với các đơn vị. |
Du khách sẽ tận hưởng, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như lễ hội Quán Thế Âm, chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng; Lễ hội Đà Nẵng Food Tour, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan Phim châu Á lần thứ III, Chương trình Khai trương mùa du lịch biển…
Thành phố cũng sẽ miễn phí vé thăm quan đối với một số khu, điểm du lịch như Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn trong 3 ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng 29/3, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 Âm lịch và ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9.
Ngoài ra, TP. Đà Nẵng cũng áp dụng ưu đãi đặc biệt của Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills áp dụng cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên với giá vé vào cổng chỉ 350.000 đồng/người lớn; Da Nang Downtown áp dụng cho vé All in One trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn chỉ 125.000 đồng/người lớn từ ngày 10/3 - 15/4/2025…
Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng tiếp tục được tổ chức trong năm 2025. |
Phát biểu tại sự kiện, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, ông Nguyễn Trùng Khánh khẳng định việc tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch của Đà Nẵng sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến với thành phố Đà Nẵng để đạt mục tiêu đề ra năm 2025, nhằm đạt được sự tăng trưởng GDP của thành phố. Chương trình kích cầu sẽ mang đến những trải nghiệm mới, đáng nhớ cho khách du lịch khi đến với Đà Nẵng.
Bên cạnh đó, chương trình của TP. Đà Nẵng sẽ đóng góp hiệu quả vào Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề “Việt Nam - đi để yêu”.
Qua đó xây dựng và triển khai chương trình kích cầu gắn với sản phẩm du lịch đặc sắc và các sự kiện văn hóa, lễ hội tại địa phương, có sự tham gia tích cực của hiệp hội, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn; có cơ chế chính sách gia tăng giá trị sản phẩm, ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch…
Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, trong năm 2025, Đà Nẵng đặt mục tiêu hơn 11,9 triệu lượt khách, doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng. Vì vậy, chương trình kích cầu du lịch có ý nghĩa quan trọng để thu hút du khách trong và ngoài nước, giúp ngành du lịch Đà Nẵng hoàn thành mục tiêu đặt ra.
Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng khẳng định, sẽ phối hợp các Sở ngành, đơn vị chức năng liên quan kiểm tra, xử lý vi phạm nếu có liên quan đến chương trình; giữ gìn thương hiệu du lịch Đà Nẵng, tạo ra sự cộng hưởng tích cực để thu hút du khách đến với Thành phố.
-
Vincom tổ chức chuỗi sự kiện “Việt Malliday - Hè Holiday”: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
-
Khai mạc Festival “Nón lá - Việt Nam 2025”: Gắn kết văn hóa truyền thống với phát triển du lịch
-
Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách và nhân dân thăm Lăng Bác dịp 30/4, 1/5
-
Quảng Ninh đón gần 1.700 du khách Nhật Bản trên chuyến tàu biển charter đầu tiên
-
Quảng Ninh tiếp tục đón gần 3.000 khách du lịch tàu biển -
Đà Nẵng đón gần 700 chuyến bay trong dịp lễ 30/4 và 1/5 -
Trung Quốc - điểm đến “hot” của du khách Việt -
Bình Định thử nghiệm chuyến tàu du lịch Hành trình văn hóa về miền Đất Võ -
Ẩm thực Nhật Bản hút khách hạng sang -
Khánh Hòa kiểm tra việc chấp hành giá dịch vụ lưu trú trong dịp Lễ 30/4, 1/5 -
Những câu lạc bộ tư nhân khép kín thu hút dòng khách hạng sang
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025