Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng cháy quán Bar ngay trung tâm thành phố
Hoàng Anh - 11/09/2018 13:08
 
Đến 10 giờ sáng ngày 11/9, lực lượng công an PCCC của thành phố Đà Nẵng vẫn nỗ lực khống chế đám cháy lớn xảy ra tại quán Bar nằm trên đường Lê Duẩn.

Vào khoảng 8 giờ sáng 11/9, người dân thành phố Đà Nẵng phát hiện cháy tại quán bar Leon Night Club trên đường Lê Duẩn (quận Hải Châu). Đám cháy nhanh chóng lan ra toàn bộ vũ trường này, tạo nên những cột khói lớn bốc cao.

Lực lượng PCCC nỗ lực khống chế đám cháy.
Lực lượng PCCC nỗ lực khống chế đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an TP. Đà Nẵng đã điều động gần như toàn bộ lực lượng 2 đơn vị PCCC của quận Hải Châu và quận Thanh Khê với hơn 10 xe PCCC đến hiện trường tham gia dập lửa.

Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đã huy động tổng lực lượng, phương tiện chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ để nỗ lực dập lửa. Bên cạnh đó, phải dùng xe thang để đưa vòi rồng lên cao và xịt vào bên trong nhằm khống chế đám cháy. 

Vụ cháy xảy ra tại quán bar Leon Night Club trên đường Lê Duẩn .
Vụ cháy xảy ra tại quán bar Leon Night Club trên đường Lê Duẩn .

Hơn 100 cán bộ chiến sĩ tích cực khống chế đám cháy và ngăn chặn lửa cháy lan qua những ngôi nhà khác. Nhưng vì trong quán bar chứa đầy mút, xốp cách âm nên đám cháy rất dữ dội, đến 10 giờ sáng vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Công an TP. Đà Nẵng điều động nhiều xe chữa cháy tham gia dập lửa.
Công an TP. Đà Nẵng điều động nhiều xe chữa cháy tham gia dập lửa.

Được biết, quán bar Leon Night Club ngừng hoạt động thời gian qua và đang được sửa chữa thì xảy ra vụ cháy.

Dự án Đà Nẵng Center và Viễn Đông Meridian (Đà Nẵng) đứng trước nguy cơ bị thu hồi
Tọa lạc trên vị trí được xem là đắc địa nhất quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng), nhưng cả 2 dự án Đà Nẵng Center và Viễn Đông Meridian đang đứng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư