
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít
-
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam
![]() |
Sơ đồ gian hàng dự kiến bố trí cho Hội chợ Xuân 2023 TP. Đà Nẵng. |
Sở Công thương TP. Đà Nẵng vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội chợ Xuân 202 do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng thực hiện.
Theo đó, Hội chợ Xuân 2023 TP. Đà Nẵng sẽ diễn ra trong vòng 6 ngày từ ngày 11/1/2023 đến ngày 16/1/2023; tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng; với tổng số gian hàng dự kiến là 250 gian hàng.
Với tính chất là hội chợ thương mai, dịch vụ tổng hợp, Hội chợ Xuân 2023 TP. Đà Nẵng có các sản phẩm hàng hoá về công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, ô tô, xe máy; các sản phẩm dịch vụ như du lịch, công nghệ thông tin, chăm sóc sức khoẻ, bất động sản, giáo dục, ngân hàng, ẩm thực…
Các hoạt động chính diễn ra tại hội chợ gồm lễ khai mạc hội chợ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11/01/2023; hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp và chương trình giao lưu ca nhạc hàng đêm (mở cửa tự do từ 8h30 đến 21h30).
Sở Công thương cho biết, các doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, đơn vị đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng tại TP. Đà Nẵng khi tham gia hội chợ sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng (từ nguồn kinh phí xúc tiến thương mại năm 2023 nhưng tối đa không quá 8 triệu đồng).
Theo bà Lê Thị Kim Phượng, Giám đốc Sở Công thương TP. Đà Nẵng, Hội chợ Xuân 2023 TP. Đà Nẵng được tổ chức với mục đích tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ, khích lệ tinh thần vươn lên, tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của bệnh COVID-19 thời gian qua; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh, vị thế cho các sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và người Việt Nam tự hào sử dụng hàng Việt Nam.
Đồng thời, hội chợ cũng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân TP. Đà Nẵng và các vùng lân cận; góp phần thực hiện công tác bình ổn thị trường trên địa bàn thành phố trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
-
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng -
Thủ tướng chỉ đạo có giải pháp giữ vị trí xuất khẩu cho gạo Việt -
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD -
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại -
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng