Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng khai mạc Đại hội thể dục thể thao thành phố
Hoàng Anh - 16/09/2018 21:18
 
Chiều 16/9, tại Cung thể thao Tiên Sơn, UBND TP. Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TP. Đà Nẵng lần thứ 8-2018.

Theo Sở Văn hoá – Thể thao TP. Đà Nẵng, Đại hội TDTT TP. Đà Nẵng lần này tổ chức 21 môn và phân môn gồm những môn như  Việt dã, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng bàn, Bóng chuyền nam, Bóng chuyền nữ, Bóng đá nữ, Karatedo, Billiards và Võ cổ truyền ... Đại hội thu hút sự tham gia của hơn 1000 vận động viên đến từ các đơn vị và quận huyện trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

Đà Nẵng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 8.
Đà Nẵng tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ 8.

Tính đến ngày 16/9, Đại hội đã thi đấu xong 18/21 môn với kết quả tạm xếp nhất là quận Hải Châu, nhì là quận Thanh Khê và ba là huyện Hòa Vang …

Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng cho biết, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, TP. Đà Nẵng luôn quan tâm, xây dựng nhiều cơ chế, chính sách, đầu tư cơ sở vật chất cho sự nghiệp phát triển Văn hóa – TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất cho người dân, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Đoàn vận động viên huyện  đảo Hoàng Sa tham gia Đại hội TDTT thành phố.
Đoàn vận động viên huyện đảo Hoàng Sa tham gia Đại hội TDTT thành phố.

Từ đó, Đà Nẵng đã khẳng định được vị trí là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển toàn diện, từ phong trào quần chúng đã xuất hiện những tấm gương điển hình, những đội tuyển có thành tích cao, đóng góp đáng kể vào thể thao thành tích cao cho nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Các vận động viên biểu diễn võ thuật tại lêc khai mạc Đại hội.
Các vận động viên biểu diễn võ thuật tại lêc khai mạc Đại hội.

Thông qua Đại hội TDTT lần này, sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của thành phố, chuẩn bị tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII – năm 2018.

Anh Hà Đức Hùng được bầu làm chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Sáng 15/9, Hội Doanh nhân trẻ TP. Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội lần thứ 6, nhiệm kỳ 2018-2021, Đại hội đã bầu anh Hà Đức Hùng – Giám đốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư