
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
-
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia
-
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp
TripAdvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới với hơn 60 triệu thành viên và hơn 170 triệu đánh giá và ý kiến về khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và dịch vụ du lịch.
![]() |
Du khách nô đùa với biển xanh Đà Nẵng |
Đứng thứ 7 trong danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất, Đà Nẵng được trang TripAdvisor tôn vinh bằng lòng hiếu khách của cư dân địa phương, ẩm thực đặc sắc cùng danh thắng tự nhiên nổi bật.
“Đà Nẵng rất thoải mái, con người thân thiện và ẩm thực tuyệt vời. Chuyến tham quan ẩm thực là cách phổ biến để trải nghiệm hương vị địa phương theo đúng nghĩa đen. Sau khi bạn no căng với món mì mặn và thức ăn đường phố ngon lành, dạo chơi cho tiêu thức ăn bằng cách khám phá các hang động và chùa tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn”, TripAdvisor nhận định.
Đứng đầu danh sách Điểm đến thịnh hành nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn là thành phố Cochin (Ấn Độ), nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự pha trộn của văn hóa Âu – Á. Một số thành phố du lịch quốc tế nổi tiếng cũng nằm trong danh sách này như: Porto (Bồ Đào Nha), Krakow (Ba Lan), Malta, Buenos Aires (Argentina), Vienna (Áo), Mexico City (Mexico), Chiang Mai (Thái Lan), Budapest (Hungary), Moscow (Nga)… Thành phố Hồ Chí Minh cũng được bình chọn và đứng thứ 12 trong danh sách này.
![]() |
Thư thái bên bờ cát vàng Đà Nẵng |
Đà Nẵng từng được trang TripAdvisor bình chọn là Điểm đến mới nổi trên toàn thế giới vào năm 2015 (Top 1 Travellers’ Choice Destination On the Rise 2015). Đến nay, được lọt vào Top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2020, Đà Nẵng đang dần chứng minh thương hiệu điểm đến trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Cùng với những nỗ lực của ngành du lịch, y tế địa phương, Đà Nẵng đang tập trung sức lực để vượt qua cơn khủng hoảng toàn cầu mang tên Covid-19, và hướng đến khẳng định hình ảnh một điểm đến “văn minh – an toàn – thân thiện” luôn tồn tại trong lòng du khách bốn phương.

-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Bưởi Việt chính thức lên kệ Lotte Mart Hàn Quốc: Bước ngoặt mới cho nông sản Việt -
Việt Nam vẫn là nhà cung cấp gạo lớn cho Philippines -
Mặt bằng bán lẻ chịu áp lực khi hành vi mua sắm đảo chiều
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa