-
Hội chợ mùa Thu 2025: Kích hoạt sức mua nội địa, khơi thông thị trường -
Thị trường thép xây dựng tăng trưởng tích cực -
Diễn biến thị trường thép quý III/2025 và những khó khăn trong dài hạn -
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
TripAdvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới với hơn 60 triệu thành viên và hơn 170 triệu đánh giá và ý kiến về khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và dịch vụ du lịch.
![]() |
| Du khách nô đùa với biển xanh Đà Nẵng |
Đứng thứ 7 trong danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất, Đà Nẵng được trang TripAdvisor tôn vinh bằng lòng hiếu khách của cư dân địa phương, ẩm thực đặc sắc cùng danh thắng tự nhiên nổi bật.
“Đà Nẵng rất thoải mái, con người thân thiện và ẩm thực tuyệt vời. Chuyến tham quan ẩm thực là cách phổ biến để trải nghiệm hương vị địa phương theo đúng nghĩa đen. Sau khi bạn no căng với món mì mặn và thức ăn đường phố ngon lành, dạo chơi cho tiêu thức ăn bằng cách khám phá các hang động và chùa tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn”, TripAdvisor nhận định.
Đứng đầu danh sách Điểm đến thịnh hành nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn là thành phố Cochin (Ấn Độ), nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự pha trộn của văn hóa Âu – Á. Một số thành phố du lịch quốc tế nổi tiếng cũng nằm trong danh sách này như: Porto (Bồ Đào Nha), Krakow (Ba Lan), Malta, Buenos Aires (Argentina), Vienna (Áo), Mexico City (Mexico), Chiang Mai (Thái Lan), Budapest (Hungary), Moscow (Nga)… Thành phố Hồ Chí Minh cũng được bình chọn và đứng thứ 12 trong danh sách này.
![]() |
| Thư thái bên bờ cát vàng Đà Nẵng |
Đà Nẵng từng được trang TripAdvisor bình chọn là Điểm đến mới nổi trên toàn thế giới vào năm 2015 (Top 1 Travellers’ Choice Destination On the Rise 2015). Đến nay, được lọt vào Top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2020, Đà Nẵng đang dần chứng minh thương hiệu điểm đến trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Cùng với những nỗ lực của ngành du lịch, y tế địa phương, Đà Nẵng đang tập trung sức lực để vượt qua cơn khủng hoảng toàn cầu mang tên Covid-19, và hướng đến khẳng định hình ảnh một điểm đến “văn minh – an toàn – thân thiện” luôn tồn tại trong lòng du khách bốn phương.
-
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ tại DOJI và Thế Giới Kim Cương -
Propercorn mang vị Việt vào món bắp rang bơ Mỹ -
Đến năm 2030, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 11-11,5%/năm -
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới -
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn -
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD -
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ


