
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Thông tin này được UBND TP Đà Nẵng công bố tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ diễn ra chiều này 9/6 do ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chủ trì.
Theo ông Dũng, con số 173 gian hàng đã đáp ứng 100% số gian hàng mà Ban tổ chức bố trí tại Hội chợ lần này, đây có thể nói là kết quả đáng ghi nhận của Ban tổ chức trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ triển khai hội chợ trong thời gian rất ngắn và gấp.
Đà Nẵng sẽ đưa hình ảnh Vooc Chà vá chân nâu vào triển lãm ảnh quảng bá đến du khách tham dự hội chợ. |
“Chủ đề chính của Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 mang tên “ Du lịch MICE và nghỉ dưỡng biển”. Đây là thế mạnh du lịch đặc trưng của Đà Nẵng và cả miền Trung dược du khách trong và ngoài nước quan tâm” ông Dũng cho biết.
Mặc dù vậy, Hội chợ Du lịch quốc tế 2016 vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng ban đầu khí không thu hút sự tham gia của các thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhạt Bản, Mỹ, Tây Âu… Theo ông Dũng thì đây là những thị trường mà du lịch Đà Nẵng đang đặt mục tiêu hướng đến.
Theo Ban tổ chức, mặc dù còn khoảng 15 ngày nữa hội chợ sẽ diễn ra tuy nhiên đến thời điểm này có thể khẳng định Đà Nẵng đã sẵn sàng cho Hội chợ Du lịch quốc tế 2016. Dự kiến sẽ tiến hành họp báo trước ngày khai mạc Hội chợ 7-10 ngày tại TP. HCM và Hà Nội
Được biết, chương trình bên lề Hội chợ Du lịch quốc tế 2016 còn diễn ra những hội thảo liên quan đến chủ đề Hội chợ, đặc biệt là triển lãm ảnh đẹp của TP Đà Nẵng. Dự kiến, Đà Nẵng sẽ lấy hình ảnh về Vooc chà vá chân nâu đang cư ngụ tại bán đảo Sơn Trà đem ra giới thiệu tại triển lãm ảnh lần này.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ