-
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít
Thông tin này được UBND TP Đà Nẵng công bố tại cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức Hội chợ diễn ra chiều này 9/6 do ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chủ trì.
Theo ông Dũng, con số 173 gian hàng đã đáp ứng 100% số gian hàng mà Ban tổ chức bố trí tại Hội chợ lần này, đây có thể nói là kết quả đáng ghi nhận của Ban tổ chức trong Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ triển khai hội chợ trong thời gian rất ngắn và gấp.
| Đà Nẵng sẽ đưa hình ảnh Vooc Chà vá chân nâu vào triển lãm ảnh quảng bá đến du khách tham dự hội chợ. |
“Chủ đề chính của Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 mang tên “ Du lịch MICE và nghỉ dưỡng biển”. Đây là thế mạnh du lịch đặc trưng của Đà Nẵng và cả miền Trung dược du khách trong và ngoài nước quan tâm” ông Dũng cho biết.
Mặc dù vậy, Hội chợ Du lịch quốc tế 2016 vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng ban đầu khí không thu hút sự tham gia của các thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhạt Bản, Mỹ, Tây Âu… Theo ông Dũng thì đây là những thị trường mà du lịch Đà Nẵng đang đặt mục tiêu hướng đến.
Theo Ban tổ chức, mặc dù còn khoảng 15 ngày nữa hội chợ sẽ diễn ra tuy nhiên đến thời điểm này có thể khẳng định Đà Nẵng đã sẵn sàng cho Hội chợ Du lịch quốc tế 2016. Dự kiến sẽ tiến hành họp báo trước ngày khai mạc Hội chợ 7-10 ngày tại TP. HCM và Hà Nội
Được biết, chương trình bên lề Hội chợ Du lịch quốc tế 2016 còn diễn ra những hội thảo liên quan đến chủ đề Hội chợ, đặc biệt là triển lãm ảnh đẹp của TP Đà Nẵng. Dự kiến, Đà Nẵng sẽ lấy hình ảnh về Vooc chà vá chân nâu đang cư ngụ tại bán đảo Sơn Trà đem ra giới thiệu tại triển lãm ảnh lần này.
-
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm -
Bay Côn Đảo chỉ từ 0 đồng với “3 ngày vàng” siêu ưu đãi của Vietjet
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
