Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng sẽ tổ chức triển lãm ảnh Công viên APEC Đà Nẵng - Điểm đến mới
P.V - 19/10/2022 14:03
 
Triển lãm ảnh Công viên APEC Đà Nẵng - Điểm đến mới sẽ được tổ chức tại Công viên APEC từ ngày 5/11 đến 20/11/2022.
Công viên APEC Đà Nẵng lung linh về đêm. Nguồn: Danangfantasticity
Công viên APEC Đà Nẵng lung linh về đêm. Nguồn: Danangfantasticity

UBND quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này vừa ban hành kế hoạch triển lãm ảnh với chủ đề Công viên APEC Đà Nẵng - Điểm đến mới.

Theo đó, đối tượng tham gia là hội viên Hội nhiếp ảnh nghệ thuật TP. Đà Nẵng với số lượng 100 tác phẩm nhiếp ảnh; thời gian nhận file ảnh từ ngày 18/10 đến 22/10/2022.

Tác phẩm nhiếp ảnh được lựa chọn sẽ được triển lãm tại Công viên APEC, đường 2/9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu từ ngày 5/11 đến 20/11/2022.

UBND quận Hải Châu cho hay, ảnh tham gia triển lãm phải đáp ứng yêu cầu có nội dung và tính thẩm mỹ cao, chân thực, giàu cảm xúc, chứa đựng vẻ đẹp con người, phong cảnh… tạo ấn tượng cho người xem về một Đà Nẵng, Hải Châu “Giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại”, một Công viên APEC - Công trình tiêu biểu của TP. Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, các tác phẩm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, quảng bá hình ảnh quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, công viên APEC với bạn bè trong và ngoài nước.

Về tiêu chí, tác phẩm triển lãm là ảnh đơn, ảnh bộ và phải được chụp bởi tác giả là người tham dự; tác phẩm được chọn triển lãm chưa tham gia các triển lãm do quận Hải Châu tổ chức.

Ảnh tham gia triển lãm đa dạng các chủ đề về cảnh quang, kiến trúc, con người Hải Châu, hình ảnh Công viên APEC, hình ảnh những cây cầu, các cảnh đẹp du lịch trên địa bàn quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, đa dạng bảo tồn sinh học…

Đà Nẵng thu hút thêm dự án 20 triệu USD vào Khu công nghệ cao
Công ty cổ phần Công nghệ cao châu Á đầu tư hơn 454 tỷ đồng xây dựng Trung tâm Nghiên cứu và Lưu trữ mô - tế bào gốc châu Á tại Khu công nghệ cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư