Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Tai nạn nghiêm trọng ở đường dẫn Hầm Hải Vân, nhiều du khách bị thương
Hoàng Anh - 18/02/2019 16:14
 
Bệnh viện Đà Nẵng đang tích cực chữa trị cho 11 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn xảy ra trên đường dẫn phía Nam hầm Hải Vân, trong đó có nhiều du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.

Chiều 18/2, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, đang tiếp nhận và tiến hành cấp cứu cho các nạn nhân trong vụ tai nạn vừa xảy ra trên đường dẫn Hầm Hải Vân. Trong số các nạn nhân nhập viện có nhiều người nước ngoài, chủ yếu mang quốc tịch Hàn Quốc.

Được biết, có hành khách mang quốc tịch Hàn Quốc đi trên chiếc xe khách bị tai nạn trưa ngày 18/2 đã được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng, trong đó, có nhiều người bị những chấn thương nghiêm trọng như chấn động não hay gãy xương đùi.

Xe khách bị vỡ nát sau khi va chạm với xe container.
Xe khách bị vỡ nát sau khi va chạm với xe container.

Trong số 11 nạn nhân được Trung tâm Cấp cứu Y tế TP. Đà Nẵng đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu có 2 người bị nặng nhất là gãy xương đùi và chấn thương đầu mặt, đang chuyển mổ cấp cứu, 9 người khác đang được điều trị tích cực.

Trước đó, vào trưa ngày 18/2, trên đường dẫn phía Nam hầm Hải Vân xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe container BKS: 51C - 602.42 do tài xế Đặng Quang Thanh (trú huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển lưu thông trên đường dẫn Nam hầm Hải Vân hướng Nam - Bắc. Khi xe container này đến cầu số 2 trên đường dẫn (Km 8+760) thì va chạm vào xe khách 43B: 041.56 do tài xế Nguyễn Văn Thái (trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) điều khiển lưu thông chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách vỡ nát, 11 người trên xe khách bị thương. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Đà Nẵng: Làm đường dẫn ra cảng Tiên Sa, tách làn xe máy và xe tải, xe container
Trong khi chờ dự án cảng Liên Chiểu được đầu tư để chuyển cảng Tiên Sa thành cảng du lịch, thì đây là phương án tối ưu đã được Đà Nẵng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư