
-
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đội vốn 3.714 tỷ đồng, cần làm rõ nguyên nhân chủ quan, khách quan
-
Tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng: Ngọn hải đăng sáng tỏ soi đường trong kỷ nguyên mới
-
Cần báo cáo bổ sung khả năng cân đối vốn của Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku
-
Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh: Người “nhận đường” và “dẫn đường” của dân tộc Việt Nam
-
Những đổi mới, cải cách trong "Bộ tứ trụ cột" là mệnh lệnh từ tương lai dân tộc -
Nghị quyết số 66-NQ/TW: Dứt khoát không để tình trạng “nói nhiều làm ít”, “nói mà không làm”
UBND TP Đà Nẵng đã có chủ trương cho phép điều chỉnh kéo dài tuyến xe buýt số 07 (Xuân Diệu - Phạm Hùng) từ trạm xe buýt Phạm Hùng qua quốc lộ 1, kết thúc tại điểm cuối là Bến xe liên tỉnh phía Nam Đà Nẵng. Thời gian điều chỉnh bắt đầu từ ngày 1/1/2018. Đây là quyết định nhằm tháo gỡ khó khăn cho Bến xe liên tỉnh phía Nam do Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai đầu tư sau nhiều năm hoạt động nhưng rơi vào cảnh đìu hiu do không có xe kết nối vào bến.
Theo lộ trình mới, tuyến xe buýt số 07 sẽ tăng thêm chiều dài 3,5 km. Tổng số xe hoạt động trên tuyến là 10 chiếc, tần suất hoạt động giờ cao điểm 10 phút/chuyến, giờ thấp điểm 20 phút/chuyến. Số chuyến đi và về trong ngày là 120 chuyến. Thời gian hoạt động hằng ngày từ 5 giờ đến 21 giờ. Đây là một trong nhiều tuyến buýt trợ giá tại Đà Nẵng với giá vé 5.000 đồng/người/lượt. Vé tháng cho hành khách thuộc diện ưu tiên là 45.000 đồng, diện không ưu tiên 90.000 đồng.
Như Báo Đầu tư online đã đưa tin, tại cuộc họp vừa qua liên quan đến vấn đề giải quyết khó khăn cho Bến xe liên tỉnh phía Nam thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã chỉ đạo Sở Xây dựng, Sở GTVT cùng các cơ quan chức năng có liên quan nghiên cứu di dời Bến xe Trung tâm thành phố hiện nay lên sát khu vực quy hoạch xây dựng Nhà ga xe lửa Đà Nẵng trong tương lai để trở thành Bến xe phía Bắc theo quy hoạch chung của TP đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời hướng luồng tuyến, kết nối tập trung một số tuyến xe buýt vào Bến xe Liên tỉnh phía Nam nhằm tháo gỡ khó khăn cho bến xe này.

-
Chuẩn bị các điều kiện, triển khai nhanh các dự án phục vụ Hội nghị APEC 2027 tại Phú Quốc -
Nghị quyết số 66-NQ/TW: Dứt khoát không để tình trạng “nói nhiều làm ít”, “nói mà không làm” -
"Không đẩy khó khăn cho người dân, doanh nghiệp trong thiết kế chính sách, xây dựng pháp luật" -
Nghị quyết 68 trở thành cuộc cách mạng tư duy về thể chế cho khu vực kinh tế tư nhân -
Việt Nam có thể biến thách thức thành cơ hội để phục hồi bền vững -
Ngày mai diễn ra Hội nghị toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết 66, Nghị quyết 68 -
Giảm 30% tổng mức chi một số nội dung xây dựng pháp luật
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới