-
Thủ tướng: TP.HCM sáng tạo, tự lực tự cường để trở thành đầu tàu kinh tế của Việt Nam -
Hải Phòng thực hiện sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước -
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị -
TP.HCM đối thoại với 500 CEO, hướng đến siêu đô thị quốc tế trong kỷ nguyên số -
Định hình tương lai thị trường carbon Việt Nam sau COP30 -
WB cam kết đồng hành Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030 và xem xét công cụ vay mới
UBND TP Đà Nẵng đã có chủ trương cho phép điều chỉnh kéo dài tuyến xe buýt số 07 (Xuân Diệu - Phạm Hùng) từ trạm xe buýt Phạm Hùng qua quốc lộ 1, kết thúc tại điểm cuối là Bến xe liên tỉnh phía Nam Đà Nẵng. Thời gian điều chỉnh bắt đầu từ ngày 1/1/2018. Đây là quyết định nhằm tháo gỡ khó khăn cho Bến xe liên tỉnh phía Nam do Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai đầu tư sau nhiều năm hoạt động nhưng rơi vào cảnh đìu hiu do không có xe kết nối vào bến.
Theo lộ trình mới, tuyến xe buýt số 07 sẽ tăng thêm chiều dài 3,5 km. Tổng số xe hoạt động trên tuyến là 10 chiếc, tần suất hoạt động giờ cao điểm 10 phút/chuyến, giờ thấp điểm 20 phút/chuyến. Số chuyến đi và về trong ngày là 120 chuyến. Thời gian hoạt động hằng ngày từ 5 giờ đến 21 giờ. Đây là một trong nhiều tuyến buýt trợ giá tại Đà Nẵng với giá vé 5.000 đồng/người/lượt. Vé tháng cho hành khách thuộc diện ưu tiên là 45.000 đồng, diện không ưu tiên 90.000 đồng.
Như Báo Đầu tư online đã đưa tin, tại cuộc họp vừa qua liên quan đến vấn đề giải quyết khó khăn cho Bến xe liên tỉnh phía Nam thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã chỉ đạo Sở Xây dựng, Sở GTVT cùng các cơ quan chức năng có liên quan nghiên cứu di dời Bến xe Trung tâm thành phố hiện nay lên sát khu vực quy hoạch xây dựng Nhà ga xe lửa Đà Nẵng trong tương lai để trở thành Bến xe phía Bắc theo quy hoạch chung của TP đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đồng thời hướng luồng tuyến, kết nối tập trung một số tuyến xe buýt vào Bến xe Liên tỉnh phía Nam nhằm tháo gỡ khó khăn cho bến xe này.
-
Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 - Cơ hội giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam với thế giới -
Thủ tướng: TP.HCM sáng tạo, tự lực tự cường để trở thành đầu tàu kinh tế của Việt Nam -
Hải Phòng thực hiện sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước -
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị
-
TP.HCM đối thoại với 500 CEO, hướng đến siêu đô thị quốc tế trong kỷ nguyên số -
Định hình tương lai thị trường carbon Việt Nam sau COP30 -
WB cam kết đồng hành Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030 và xem xét công cụ vay mới -
Chương trình mục tiêu quốc gia phải tránh tình trạng "nói đi nói lại" vẫn không giải quyết được -
Bộ Tài chính chúc mừng Quốc khánh Lào, khẳng định hợp tác ngày càng bền chặt -
Khánh Hòa nghiêm cấm hành vi trục lợi chính sách từ hỗ trợ thiệt hại mưa lũ -
Thúc đẩy hợp tác địa phương, tạo xung lực mới cho quan hệ Việt Nam - Nhật Bản
-
Sacombank SBL - Chi nhánh Hà Nội khai trương trụ sở mới -
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh -
VPBank Private: Khi Golf trở thành ngôn ngữ của kết nối và tầm nhìn -
Imexpharm và hành trình kiến tạo “vòng tròn hạnh phúc” -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành logistics -
11 tháng, BSR ước đạt 3.595 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

