Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng bắn pháo hoa chào năm mới 2018 bằng kinh phí xã hội hóa
Hoàng Vinh - 28/12/2017 08:51
 
Chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2018 sẽ diễn ra 15 phút, bắt đầu từ 21 giờ ngày 31/12 trên hệ thống sà lan neo đậu giữa sông Hàn. Có hơn 1.000 quả pháo tầm cao và 337 pháo tầm thấp được bắn vào dịp này với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo thông qua hệ thống bắn Fireone kết hợp âm nhạc.

Ngày 27/12, Sở VH-TT TP Đà Nẵng và Công ty CP Bảo Nguyên FOOD AND EVENT tổ chức họp báo công bố sự kiện lễ hội âm nhạc và bắn pháo hoa đón chào năm 2018. 

Đây là hoạt động đón chào năm mới 2018 và cũng là dịp kỷ niệm 21 năm TP Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương (1/1/1997-1/1/2018). Toàn bộ kinh phí cho các sự kiện này do Công ty địa ốc First Real tài trợ. 

Sở VH-TT TP Đà Nẵng và Công ty CP Bảo Nguyên FOOD AND EVENT tổ chức họp báo công bố sự kiện lễ hội âm nhạc và bắn pháo hoa đón chào năm 2018
 Họp báo công bố sự kiện lễ hội âm nhạc và bắn pháo hoa đón chào năm 2018

Theo Ban tổ chức cho biết, Chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2018 sẽ diễn ra 15 phút, bắt đầu từ 21 giờ ngày 31/12 trên hệ thống sà lan neo đậu giữa sông Hàn. Có hơn 1.000 quả pháo tầm cao và 337 pháo tầm thấp được bắn vào dịp này với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng độc đáo thông qua hệ thống bắn Fireone kết hợp âm nhạc.

Đặc biệt là chương trình nghệ thuật diễn ra vào lúc 20h đến 24h với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như: Diva Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia kiệt (quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017) … và nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra vào thời khắc giao thừa đón năm mới.

Ông Vũ Đình Cương - Giám đốc Marketing Công ty CP Địa ốc First Real, nhà tài trợ chính của chương trình pháo hoa cho biết, chủ đề chương trình bắn pháo hóa sẽ là “Cùng First Real làm điều khác biệt”. Đây là món quà mà doanh nghiệp muốn gửi tặng cho người dân thành phố, cũng như mong muốn mang lại "món ăn tinh thần" không thể bỏ qua trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

"Với chủ trương mọi sự kiện cộng đồng diễn ra, như bắn pháo hoa sẽ không còn sử dụng nguồn ngân sách. thay vào đó là huy động nguồn lực tài chính từ các hoạt động xã hội hóa. Từ lý do ấy,cùng mục tiêu mang lại không gian văn hóa - giải trí đa dạng phục vụ cho cộng đồng, First Real nhận tài trợ độc quyền cho chương trình bắn pháo hoa lần nay. Qua chương trình, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần để Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến tuyệt vời đối với khách du lịch", ông Vũ Đình Cương cho biết thêm.

Bên cạnh việc thực hiện chủ trương của Thành phố về xã hội hóa các hoạt động sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch phục vụ người dân và du khách khi đến vui chơi, giải trí tại biển Đà Nẵng, thì thông điệp của chương trình là Thần tài sẽ mang đến sự phồn vinh, sự phát triển, chia sẻ tài lộc, đem lại ấm no, hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà trong dịp năm mới 2018.

Thành Điện Hải (Đà Nẵng) được công nhận di tích quốc gia đặc biệt
Với Quyết định số 2082/QĐ-TTg về việc xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 8), năm 2017, di tích Thành Điện Hải (Đà Nẵng) đã được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư