
-
Nikkei Asia: Dịch vụ taxi điện của GSM dẫn đầu Việt Nam, mở rộng sang Philippines
-
Ford Everest Sport phiên bản Đặc biệt: Bẻ hướng kỳ vọng thông thường
-
O&J Bà Rịa với quy mô lớn nhất khu vực miền Nam đi vào hoạt động
-
Chuyên gia: VinFast đang tiên phong đặt nền móng cho hệ sinh thái sản xuất quốc gia
-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon
![]() |
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Theo con số vừa được Tổng cục Hải quan công bố, ôtô xuất xứ Thái Lan trong tháng Bảy chỉ đạt 2.688 chiếc, trị giá 46,7 triệu USD, giảm mạnh so với tháng Sáu. Trước đó, trong tháng Sáu, ôtô nguyên chiếc Thái Lan đổ về Việt Nam là 3.270 chiếc, trị giá hơn 59 triệu USD.
Ôtô xuất xứ Hàn Quốc nhập về Việt Nam trong tháng Bảy cũng giảm. Nếu như tháng Sáu, số ôtô từ thị trường này về Việt Nam là 642 chiếc thì trong tháng Bảy, con số này chỉ là 519 chiếc.
Tương tự, ôtô xuất xứ Ấn Độ trong tháng Bảy nhập về Việt Nam chỉ là 64 chiếc. Tháng trước, con số này là 100 chiếc.
Riêng với ôtô xuất xứ Indonesia, lượng xe từ thị trường này ngược lại đang có xu hướng tăng. Trong tháng Bảy, đại diện ngành hải quan tính toán, có 2.108 chiếc đã nhập về Việt Nam, tăng hơn 300 chiếc so với tháng Sáu.
Tính chung trong 7 tháng, cả nước đã nhập tổng cộng hơn 57.800 ôtô nguyên chiếc với trị giá là hơn 1,2 tỷ USD.

-
Xuyên suốt một thế kỷ , Suzuki tập trung vào những chiếc xe mang giá trị thực cho người dùng Việt -
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn - Xanh SM Ngon -
Danh sách biển số xe của 34 tỉnh, thành sau hợp nhất -
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng -
Khai mạc Vietnam AutoExpo 2025: Mở ra cơ hội giao thương mới -
“Yên tâm” - Trải nghiệm đắt giá khiến nhiều chủ xe quyết định chọn VF 9 -
“Đổi xăng lấy điện” gây sốt tại Hải Phòng, Đà Nẵng: Nhiều người lái thử chốt đơn ngay tại chỗ
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp