-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Đa sắc màu Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2013
Lần đầu tiên tổ chức, nhưng Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) đã thu hút được 368 gian hàng trong đó có 97 gian quốc tế và 271 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước. Baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh của Hội chợ.
TIN LIÊN QUAN
Đây là cơ hội quảng bá và thu hút khách hàng tiềm năng nên các hãng du lịch có tiếng trong nước đều góp mặt.
Gian hàng của SaiGon Tourist Gian hàng của HaNoi Tourist Đội quân hùng hậu nhất có lẽ thuộc về Hàn Quốc
Thái Lan mang đến hội chợ vẻ đẹp truyền thống Gian hàng của Đài Loan Campuchia khoe vẻ duyên dáng Malaysia phá cách trong quảng bá |
Đức Thanh
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality







